Produce X 101: Nghĩ đến việc bố phải ra đường kêu gọi vote cho mình, Kang Hyunsoo (AAP.Y) bật khóc nức nở - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 06 / 2019

Produce X 101: Nghĩ đến việc bố phải ra đường kêu gọi vote cho mình, Kang Hyunsoo (AAP.Y) bật khóc nức nở

Cũng chính nhờ những nỗ lực của bố, Kang Hyunsoo đã có thể thoát khỏi vòng loại tử thần sau tập 5 của Produce X 101.

Tập 5 chương trình ProduceX101 phát sóng tối 31/5 với nhiều diễn biến hấp dẫn, kịch tính. Sau trận chiến Group Battle, cuộc thi bước vào vòng loại đầu tiên đầy căng thẳng. Chỉ 60 thực tập sinh có tổng lượng bình chọn online và trực tiếp cao nhất được bước tiếp hành trình tại ProduceX101. Kim Yohan - mỹ nam Taekwondo đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân vòng loại đầu tiên nhờ phần thể hiện ấn tượng trong chương trình.

Ngoài ra, thí sinh Kang Hyunsoo đang giữ vị trí 40 cũng ghi được dấu ấn với nhiều khán giả ở tập 5. So với tập 1, thứ hạng của Hyunsoo đã tăng 39 bậc. Trước đó, Hyunsoo vốn được dàn huấn luyện viên đánh giá cao về tài năng. Trong vòng xếp lớp, anh chàng vào lớp A đầy thuyết phục. Tuy nhiên, Hyunsoo lại kém may mắn khi phần trình diễn của anh chàng bị nhà sản xuất lướt qua không thương tiếc. Thời gian lên hình lên ít ỏi khiến Hyunsoo không được người hâm mộ chú ý ở những tập đầu.

 

Kang Hyunsoo - Thực tập sinh tài năng nhưng kém may mắn của Produce X 101 

 

Hyunsoo không giấu được sự bất ngờ và cảm động khi đứng ở vị trí 40.

Nhận thấy con trai đang thất thế tại cuộc thi, bố của Hyunsoo đã một thân một mình ra đường để kêu gọi bình chọn. Mặc thời tiết nắng nóng đổ lửa, bố Hyunsoo vẫn miệt mài đứng trước các ngã tư, trường đại học,... giơ cao bảng hiệu nhờ mọi người vote cho con trai mình.

 

Hình ảnh bố Hyunsoo xuống đường kêu gọi mọi người ủng hộ con trai.

Hyunsoo đã trải qua 8 năm làm thực tập sinh, 2 lần debut với nhóm đều lần lượt tan rã, bố anh chàng không đành lòng chứng kiến con trai thất bại thêm một lần nữa. Câu chuyện cảm động này nhanh chóng tạo hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội, giúp Hyunsoo có được một thứ hạng an toàn như hiện tại.

 

Kang Hyunsoo phát biểu khi nhận được No.40, bật khóc vì nghĩ đến những gì bố đã làm cho mình

 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 


Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày