Các fan đã bày tỏ sự thất vọng với concert của BTS tại Bắc Kinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 28 / 07 / 2016

Các fan đã bày tỏ sự thất vọng với concert của BTS tại Bắc Kinh

Một loạt sự cố diễn ra trong concert khiến các fan chỉ trích và tỏ thái độ thất vọng với BTS.

BTS

BTS trước nay luôn là nhóm nhạc nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan. Tuy nhiên, không may là lần này concert của họ tại Bắc Kinh lại khiến các fan thất vọng.

Theo trung tâm tin tức Morning Post của Trung Quốc, đèn sân khấu thình lình bị tắt ngay khi concert BTS bắt đầu. Hàng ngàn fan đã phải đứng chờ trong bóng tối hơn 30 phút. Vấn đề tương tự lại diễn ra khi một sự cố về điện khác lặp lại dẫn đến sự hỗn loạn nhiều hơn ở concert.

Ngoài những sự cố kỹ thuật trên, fan còn giận dữ và thất vọng khi họ chỉ có thể thấy 6 thành viên đứng trên sân khấu. Rap Monster đã không có mặt trong buổi diễn vì lý do sức khỏe. Hơn thế nữa, nhiều khán giả còn khẳng định rằng sự kiện lần này kết thúc sớm hơn dự kiến của BTS ban đầu vì họ chỉ trình diễn 15 ca khúc. Trong khi đó, ở Nam Kinh, họ đã hát tận 26 ca khúc trong concert.

BTS

Mặc cho những trường hợp không ý muốn đáng tiếc trên, bao gồm cả sự cáo lỗi vì vắng mặt do sức khỏe của Rap Monster và một số tình huống ngoài tầm kiểm soát, các fan đã bày tỏ sự thất vọng với concert lần này của BTS: “Đây là concert cuối cùng của BTS ở Trung Quốc trong năm nay. Vậy mà họ lại hát ít ca khúc hơn thông báo lúc đầu. Và cũng có quá nhiều sự cố kỹ thuật nữa. Chúng tôi chẳng biết làm gì khác ngoài việc cảm thấy rất thất vọng.”

Thiết nghĩ với một concert mà fan đã chờ đợi trông mong lâu thế này, những nghệ sĩ tham gia cũng nên đầu tư nghiêm túc để fan cảm thấy mình được tôn trọng hơn. Khó có thể nào đổ lỗi hoàn toàn cho sự cố kỹ thuật hay bất kỳ lẽ gì để có thể “cắt xén” bớt phần trình diễn. Để có được tình yêu thương từ fan, người nghệ sĩ phải nỗ lực rất nhiều. Đừng để những sai sót thế này hóa mến mộ, thương yêu thành thất vọng, hụt hẫng.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày