Ngất ngây trước những khoảnh khắc cực đáng yêu của loạt sao Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 03 / 2017

Ngất ngây trước những khoảnh khắc cực đáng yêu của loạt sao Hàn

Fan có thấy bấn loạn trước những khoảnh khắc đáng yêu của loạt sao Hàn này ?

Những thần tượng đều thật sự nghiêm túc mỗi khi trình diễn trên sân khấu và điều đó cũng là một trong những nét lôi cuốn fans của họ. Tuy nhiên, trái ngược với những lúc tập trung cao độ khi biểu diễn, bước xuống sân khấu và họ bộc lộ ra hết những tính cách khác của bản thân. Họ đã rũ bỏ vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và thay vào đó là sự vui nhộn, bình dị nhất.

Dưới đây là danh sách một số thành viên cũng như nhóm nhạc tiêu biểu minh chứng cho điều này:

BTS

Ngất ngây trước những khoảnh khắc đáng yêu của loạt sao Hàn

BTS được biết đến bởi những hình ảnh mạnh mẽ đặc trưng trong các MV lẫn những lần họ trình diễn trên sân khấu. Từ kỹ năng rap tuyệt vời cùng với khả năng nhảy điêu luyện, những màn trình diễn của BTS luôn luôn mang khí chất ngùn ngụt và tràn đầy năng lượng.

Nhưng bên ngoài sân khấu, BTS lại mang đến sự vui nhộn ít ai ngờ tới - đặc biệt chú ý nhất là Jungkook. Anh đã không ngại thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi hát ca khúc N.O. Bên cạnh đó các thành viên khác cũng góp phần tạo lên một phiên bản opera tuyệt vời.

Kai (EXO)

Ngất ngây trước những khoảnh khắc đáng yêu của loạt sao Hàn

Mỹ nam của EXO luôn luôn trình diễn hết sức mình trên sân khấu. Anh chàng với những bước nhảy solo hiện đại và vô cùng phức tạp khiến người xem không thể rời mắt.

Mặt khác, tại chương trình truyền hình The Ultimate Group, nếu như các chàng trai của EXO điển hình là Lay, Sehun, Suho thể hiện những bước nhảy một cách điêu luyện thì đến lượt Kai tình thế lại đảo ngược hoàn toàn. Anh chàng rơi vào trạng thái không biết nhảy như thế nào cho đúng khi bài hát được bật một cách ngẫu nhiên. Do đó mà Kai đã thoát khỏi phong cách trình diễn truyền thống của anh ấy và nhảy một cách “bung lụa” có thể. Dù vậy EXO vẫn đã đem đến những phút giây giải trí, vui vẻ hết cỡ cho khán giả.

VIXX

Ngất ngây trước những khoảnh khắc đáng yêu của loạt sao Hàn

Màn trình diễn "Chained Up" của VIXX đã để lại được ấn tượng sâu sắc cho người xem. Người hâm mộ dường như đều bị cuốn theo màn vũ đạo đẹp mắt của VIXX. Các chàng trai mồ hôi ướt đẫm vẫn mang đến vẻ đẹp ma mị, quyến rũ biết bao fangirls.

Tuy nhiên, không lâu sau đó người hâm mộ đã có một phen ngỡ ngàng với phiên bản giáng sinh của bài hát. Khó ai có có thể nhận ra VIXX trong trang phục những con tuần lộc và ông già Noel. Phần biểu diễn đã được thay đổi 180 độ so với trước đó, nó cũng được xem như là một món quà mà VIXX dành tặng cho người hâm mộ.

Red Velvet

Ngất ngây trước những khoảnh khắc đáng yêu của loạt sao Hàn

Phần trình diễn ca khúc "Russian Routlette" của Red Velvet thật sự hoàn hảo và không thể xuất sắc hơn.Vẻ đẹp nóng bỏng, kỹ năng hát và nhảy chẳng thể chê vào đâu cùng nhan sắc xuất chúng, tất cả cộng hưởng lại đã giúp cho Red Velvet ghi được dấu ấn trong lòng công chúng.

Tuy nhiên phía sau ánh đèn sân khấu là những phút giây đời thường nhất của Red Velvet. Họ không ngại đùa giỡn, trêu chọc nhau dù có máy quay. Ngoài ra Velvet còn diễn lại Russian Roulette với một phong cách nhí nhảnh.

TWICE

Ngất ngây trước những khoảnh khắc đáng yêu của loạt sao Hàn

TWICE được biết với phong cách trình diễn đầy năng lượng cùng mạnh mẽ. Fans rất thích được ngắm nhìn TWICE biểu diễn, đặc biệt khi họ nhảy và hát ca khúc "TT". TWICE đã thả mình trong những bước nhảy cùng những câu hát một cách nghiêm túc nhất.

Thế nhưng, ở một thời điểm khác TWICE không còn là những cô gái quyến rũ, gợi cảm như trước. Họ đều là những cô gái đã trưởng thành song TWICE vẫn khiến người hâm mộ không thể nhịn cười trước những khoảnh khắc mà họ vui đùa như những đứa trẻ.

Joy



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày