Concert "Eyes On Me" của IZONE liên tục "cháy vé" dù đã mở bán vé bổ sung - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 05 / 2019

Concert "Eyes On Me" của IZONE liên tục "cháy vé" dù đã mở bán vé bổ sung

Concert riêng concert riêng đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên Eyes On Me của IZone đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt đến từ fan hâm mộ.

Ngày 16/5, vé đặt trước thông thường cho buổi diễn bổ sung của concert riêng đầu tiên tại Hàn Quốc IZONE 1st Concert [Eyes On Me] In Seoul (dưới đây gọi là "Eyes On Me") đã được 'tẩu tán' hết.

Concert "Eyes On Me" tại Seoul của IZONE đã 'hết chỗ' từ vé đặt trước cho fanclub cho tới vé thông thường. Chính vì vậy, nhóm đã quyết định tổ chức bổ sung thêm 1 buổi diễn vào ngày 7/6 để báo đáp sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ.

 


Vé concert bổ sung cũng được tiêu thụ hết ngay khi vừa bắt đầu mở bán, qua đó, concert riêng đầu tiên "Eyes On Me" của IZONE đã đạt thành tích 'cháy vé' trong tất cả các buổi diễn. "Eyes On Me" đang nhận được nhiều sự quan tâm nồng nhiệt bởi là concert riêng đầu tiên của IZONE được thực hiện kể từ khi debut. Đây dự kiến sẽ trở thành những giây phút ý nghĩa để IZONE và các fan hâm mộ - những người đã giúp họ đạt được ước mơ debut - hòa làm một.

Concert riêng đầu tiên kể từ khi debut 'Eyes On Me' của IZONE sẽ được tổ chức tại sân vận động trong nhà Jamsil, Seoul từ ngày 7~9/6.

Chúc mừng IZONE với thành tích đáng nể này! Mong rằng nhóm sẽ có buổi diễn thật thành công và chiếm lấy trái tim của người hâm mộ cùng "Eyes On Me" nhé!




Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày