Debut mới 1 ngày, girlgroup 'toàn visual' đã có thành viên sở hữu màn ending đỉnh cao với nhan sắc được khen ngợi hết lời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ bảy - 14 / 11 / 2020

Debut mới 1 ngày, girlgroup 'toàn visual' đã có thành viên sở hữu màn ending đỉnh cao với nhan sắc được khen ngợi hết lời

Ngoại hình của cô nàng thậm chí còn được ví với nhiều đàn chị nổi tiếng.

Sau khi chính thức ra mắt với single album "Star To A Young Culture", nhóm nữ tân binh STAYC đã chính thức mang ca khúc chủ đề "SO BAD" lên quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần, mở đầu với sân khấu tại "Music Bank" của KBS vào ngày 13 tháng 11 vừa qua. Được chú ý từ trước khi ra mắt vì là "gà cưng" đầu tiên của bộ đôi producer nổi tiếng Black Eyed Pilseung cũng như nhờ ngoại hình nổi bật của cả 6 thành viên, STAYC mới đây lại tiếp tục trở thành đề tài gây sốt trên Internet Hàn Quốc.

Nhờ sân khấu debut trên "Music Bank", thành viên Yoon Seeun đã có những khoảnh khắc "thần thánh" để lại ấn tượng đặc biệt với người xem. Đặc biệt, màn ending đỉnh cao có được chỉ 1 ngày sau khi ra mắt đã giúp Seeun liên tục được khán giả nhắc đến và khen ngợi kể cả trong lúc "Music Bank" đang phát trực tiếp hay sau khi chương trình đã kết thúc. Nhiều người thậm chí còn so sánh vẻ đẹp của Seeun với nhiều đàn chị nổi tiếng, chẳng hạn như Kim Minjoo (IZ*ONE) hay Dahyun (TWICE).

Seeun STAYC gây sốt vì nhan sắc nổi bật

Seeun STAYC gây sốt vì nhan sắc nổi bật

Seeun STAYC gây sốt vì nhan sắc nổi bật

- "Bé này xinh thật, tôi có thể nhìn thấy được rất nhiều người nổi tiếng từ gương mặt của em ấy"

- "Tôi đã xem video và cô ấy trông xinh đẹp hơn nhiều so với trong ảnh, trên sân khấu nhìn chẳng giống tân binh chút nào, vì có tài nên trông càng nổi bật hơn"

- "Kiểu mặt cáo sa mạc ㅠㅠㅠㅠ Đổ bạn này mất rồi ㅠㅠㅠㅠ"

- "Đẹp quá... Cô ấy trông giống Kim Minjoo + Gong Seungyeon"

- "Nữ giới thực sự rất thích kiểu mặt này, không phải tôi muốn nói rằng nam giới không thích nhưng đây chính là kiểu mặt lúc nào cũng dễ gây thiện cảm với các cô gái"

- "Kim Minjoo + Dahyun"

- "Trông giống diễn viên quá"

- "Ai cũng nói rằng em này sẽ gây sốt ngay trong khoảnh khắc ẻm bước lên sân khấu ㅋㅋㅋㅋㅋ Giờ thì tôi đã hiểu tại sao ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Khuôn miệng của cô ấy khi cười đúng gu của tôi ㅋㅋ"

Trước đó, Yoon Seeun cũng từng gây sốt khi loạt ảnh pre-debut của cô được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến. Với việc sở hữu trong đội hình nhiều thành viên có nhan sắc nổi bật, không có gì ngạc nhiên khi STAYC đã sớm thiết lập những thành tích kỷ lục trong lứa tân binh nữ ra mắt vào năm nay.



#STAYC #Seeun #Yoon Seeun #SO BAD #Music Bank #ending #visual #gây sốt #netizen Hàn #debut #ra mắt
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày