Loạt kỷ lục mà Rosé thiết lập chỉ với teaser ca khúc solo khiến Knet kinh ngạc thốt lên: 'BLACKPINK thật sự đè bẹp tất cả các nhóm nữ khác' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 27 / 01 / 2021

Loạt kỷ lục mà Rosé thiết lập chỉ với teaser ca khúc solo khiến Knet kinh ngạc thốt lên: 'BLACKPINK thật sự đè bẹp tất cả các nhóm nữ khác'

Thành tích của Rosé cũng đập tan những nghi ngờ về độ nổi tiếng của BLACKPINK tại thị trường Mỹ.

Sau một năm 2020 với những ca khúc chất lượng của cả nhóm liên tục được tung ra, sự chú ý của các fan BLACKPINK trong năm 2021 này hiện đang đổ dồn vào dự án solo của các thành viên. Theo tiết lộ từ YG Entertainment, màn debut solo của Rosé và Lisa hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để có thể sớm ra mắt người hâm mộ vào đầu năm nay.

những kỷ lục mà Rosé thiết lập với teaser solo

Với những tiết lộ được tung ra trong những ngày gần đây, có thể chắc chắn rằng Rosé chính là thành viên thứ 2 của BLACKPINK ra mắt solo sau Jennie. YG mới đây đã thông báo rằng giọng ca chính của BLACKPINK sẽ có lần đầu tiên trình diễn ca khúc solo của mình tại buổi hòa nhạc online của nhóm mang tên "THE SHOW", dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 31 tháng 1 tới đây.

Khi mà chỉ còn vài ngày nữa concert online của BLACKPINK sẽ chính thức diễn ra, YG cũng dần tiết lộ nhiều hơn về dự án solo của Rosé thông qua một video teaser với tựa đề "Coming Soon". Trong đoạn teaser mới được công bố vào ngày 25 tháng 1 vừa qua, Rosé đã mang đến cho khán giả một cái nhìn thoáng qua về những gì cô đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc rất được mong chờ lần này của mình.

Có lẽ vì người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu để được chào đón album solo của Rosé, bất cứ sản phẩm "nhá hàng" nào được tung ra ở thời điểm hiện tại cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng BLINK trên toàn thế giới. Điều này đã được chứng minh thông qua những con số ấn tượng mà teaser "Coming Soon" đạt được chỉ trong vòng 1 ngày phát hành. Dù chỉ là teaser nhưng nó đã vượt mốc 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày. Và tính đến thời điểm bài viết này được đăng tải, video teaser của Rosé đã đạt hơn 19 triệu view trên YouTube.

Chẳng những vậy, Rosé còn là nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên có video đạt 1 triệu lượt like trong thời gian ngắn nhất và hiện đang ở mức 2,8 triệu (tính đến 19 giờ ngày 27 tháng 1 theo giờ Hàn Quốc). Tất cả những con số này khiến nhiều người hẳn sẽ nhầm tưởng "Coming Soon" thực sự là một MV đầy đủ chứ không chỉ đơn thuần là teaser chỉ dài vỏn vẹn hơn 30 giây.

những kỷ lục mà Rosé thiết lập với teaser solo

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi phát hành, teaser cho ca khúc solo của Rosé đã dễ dàng lọt top trending ở nhiều quốc gia khác nhau. Ở những thị trường quan trọng như Hàn Quốc hay Mỹ, video của cô cũng giữ vị trí rất cao khi leo đến no.2.

những kỷ lục mà Rosé thiết lập với teaser solo

Bên cạnh tất cả những kỷ lục ấn tượng kể trên, video teaser "Coming Soon" còn để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả Hàn Quốc nhờ giai điệu ca khúc được giới thiệu trong đó. Một số người đã thử hát theo teaser của Rosé nhưng phải sớm bỏ cuộc vì âm vực quá cao đến mức khó lòng có thể hát theo được. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng một khi bài hát phát hành, nó sẽ trở thành đề tài gây sốt trên khắp thế giới.

- "BLACKPINK thật sự đè bẹp các nhóm nữ khác trong tất cả mọi số liệu..."

- "Thành thật mà nói, không phải tất cả những người thử hát nhạc của BLACKPINK ở phòng karaoke đều biết điều này sao?? Nếu bạn không có chất giọng của Rosé thì bài hát sẽ cực kỳ nhàm chán ㅋㅋㅋㅋ Giọng của Rosé đóng một vai trò rất quan trọng trong các ca khúc của BLACKPINK, và tôi sẽ không bao giờ có thể hát bài của cô ấy ở phòng karaoke được ㅋㅋㅋㅋ Nhưng tôi nhất định sẽ nghe bài hát nhiều lần"

- "Giọng của Rosé là tuyệt nhất đấy"

những kỷ lục mà Rosé thiết lập với teaser solo

- "Chỉ là teaser thôi nhưng đã đứng thứ 2 ở Mỹ á? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Mấy đứa trên Pann cứ hay nói rằng BLACKPINK không nổi tiếng ở Mỹ nhưng bây giờ thì cô ấy đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Mỹ rồi đấy thôi.."

- "Tôi cũng muốn xem Rosé vừa đàn guitar vừa hát nữa. Hãy cho cô ấy theo concept này đi. Thiên tài piano và guitar Roseanna Park Chaeyoung"

những kỷ lục mà Rosé thiết lập với teaser solo

Trong khi đó, nói về video teaser "Coming Soon" của Rosé, YG Entertainment đã có những chia sẻ khiến rất nhiều người bất ngờ. Đại diện công ty cho biết: "Bản nhạc được giới thiệu trong video teaser mới được công bố ngày hôm nay là một ca khúc b-side sắp ra mắt của Rosé". Điều này có nghĩa là bên cạnh bài hát này, album solo của giọng ca chính BLACKPINK sẽ có một ca khúc chủ đề riêng. Tin nhắn về concert online sắp tới của BLACKPINK được chia sẻ ở đoạn cuối của video cũng cho thấy rằng bài hát được giới thiệu trong teaser chính là bài hát mà Rosé sẽ trình diễn tại concert.



#Rosé #BLACKPINK #debut solo #teaser #tinnhac BLACKPINK #tinnhac Rosé #kỷ lục #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày