EXO khẳng định đẳng cấp "nhóm nhạc kỷ lục" trên App Naver - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 07 / 2016

EXO khẳng định đẳng cấp "nhóm nhạc kỷ lục" trên App Naver

Sản phẩm âm nhạc của EXO vẫn được mua trên V App mặc dù đã kết thúc đợt quảng bá.

EXO đến nay không đơn thuần chỉ được gọi là nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn nữa, họ xứng đáng được nhắc đến với cái tên nhóm nhạc thần tượng toàn cầu. Vì đâu có thể khẳng định điều này? Mới gần đây, nhóm EXO đã đạt được một “thành tựu” xuất sắc khác với sự hợp tác của họ với V App của Naver mang tên “EXOMENTARY Live”.

Theo phía công ty quản lý SM Entertainment của EXO cho hay, vào ngày 4 tháng 7, “EXOMENTARY Live” đã đánh dấu một triệu lượt mua. Điều này có nghĩa là những nội dung và dịch vụ số (digital) đã được truy cập nhiều một cách đặc biệt qua mạng internet trên điện thoại.

Trong suốt tháng qua, kể từ khi EXO bắt đầu những chiến dịch quảng bá cho album full thứ 3 của họ mang tên “E’XACT”, EXO đã tổ chức buổi Livestream cho sân khấu trở lại của mình, cuộc thi đấu bowling và 15 buổi ghi hình quảng bá cá nhân của mỗi thành viên theo các chủ đề mà họ tự chọn lựa. Trong suốt những buổi phát sóng trên, Naver (V App) và streaming site YinYueTai (Trung Quốc) là đơn vị cộng tác. Qua mỗi chủ đề, các thành viên EXO có dịp tương tác nhiều hơn với fan và cho người hâm mộ thân yêu của mình thấy được những khía cạnh riêng tư nhưng rất gần gũi của mình. Đây cũng là dịp để “những chàng trai vàng nhà SM” có cơ hội giao lưu nhiều hơn cùng fan và xích lại gần hơn trong trái tim người hâm mộ.

Trong suốt khoảng thời gian, hay nói đúng hơn là EXO đã biến thành một “kỷ nguyên”quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của riêng mình, họ đã đạt được nhiều kỷ lục mới. Với rất nhiều chiến thắng tại các show âm nhạc, đứng đầu các bảng xếp hạng và bán ra hơn 660.000 bản albums, họ luôn là nhóm nhạc biết tạo những kỷ lục mới cho chính mình. Họ cũng là nhóm nhạc đầu tiên tổ chức 6 solo concert liên tục tại dân vận động Seoul Olympic Staidum’s Gymnastic Arena. Vé cho concert này được bán hết hoàn toàn và trước sự khẩn khoản quá nhiệt tình của fan, EXO còn phải mở thêm một concert nữa bổ sung vào lịch trình ngày 22/7.

EXO đã chấm dứt đợt quảng bá cho 2 ca khúc chủ đề “Monster”“Lucky One” của mình. Họ cũng đang tích cực chuẩn bị cho concert solo thứ 3 mang tên “The EXO’rDIUM”. Với tiến độ “hăm hở” đầy khí thế trên mọi chặng đường đua thế này, có lẽ mọi nghệ sĩ ở Kpop đều phải dè chừng nhóm nhạc đầy sức trẻ, tài năng và có chiến thuật hợp lý như EXO.

Alec.N lược dịch



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày