Lại tiếp tục lộ bằng chứng cho thấy Hwayoung nói dối và nhiều lần xúc phạm nhân viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Lại tiếp tục lộ bằng chứng cho thấy Hwayoung nói dối và nhiều lần xúc phạm nhân viên

Sau khi styllist cũ tố Hwayoung gọi nhân viên là "Dầu gội đầu", mới đây trang tin Dispatch đã công bố một đoạn phỏng vấn hai nhân viên làm tóc cũ của T-ara chứng minh Hwayoung không tôn trọng nhân viên.

Vào tối hôm qua, cựu stylist của T-ara - Kim Woo Ri, bỗng trở thành một chủ đề nóng hổi khi lên tiếng về scandal bắt nạt trong nội bộ nhóm nhạc này cách đây 5 năm trên chương trình "Heard It Through The Grapevine". Những lời bênh vực T-ara của Kim Woo Ri đã khiến Hwayoung cực kỳ giận dữ, và kết quả là cô nàng đã đăng tải hai bài viết đanh thép lên Instagram cá nhân.

Hwayong nhiều lần xúc phạm nhân viên

Sau đó không lâu, Kim Woo Ri lại bất ngờ "hạ giọng" và tuyên bố trong một video Instagram Live rằng, những tranh cãi này nổ ra có thể là do lỗi biên tập của chương trình, cũng như cho biết anh hiểu tại sao Hwayoung lại giận dữ đến vậy. Và mới đây, công ty quản lý của Hwayoung cũng đã lên tiếng về việc cựu thành viên T-ara bị cáo buộc xúc phạm và cư xử thô lỗ với các nhân viên cũ.

Vào chiều ngày 14 tháng 3, Imagine Asia phát biểu với truyền thông Hàn: "Sau khi nói chuyện với Hwayoung, cô ấy nói rằng mình chưa bao giờ gọi kiểu "Eh, Dầu gội đầu" cả. Khi còn là thành viên của T-ara, cô ấy có thể đã gọi "Unni, gội đầu cho em đi" kèm theo vài hành động aegyo, nhưng chúng tôi tin rằng Hwayoung chưa bao giờ gọi nhân viên là "Dầu gội đầu"".

Hwayong nhiều lần xúc phạm nhân viên
Tuy nhiên, ngay sau lời phủ nhận của phía Hwayoung, trang tin Dispatch lại bất ngờ công bố một cuộc phỏng vấn với hai nhân viên cũ của T-ara (tạm gọi là A và B) - những người được cho là thành viên của ekip làm tóc và trang điểm cho nhóm nhạc nữ nhà MBK trước đây. Nói về vụ ồn ào "Eh, Dầu gội đầu", A cho biết: "Đúng là cô ta luôn xem thường các nhân viên chăm sóc tóc và gọi họ là "Dầu gội đầu". Thông thường, các cô gái sẽ gọi chúng tôi là unni, nhưng Hwayoung lại gọi chúng tôi là "Dầu gội đầu". Cô ta cũng thường xuyên phàn nàn trực tiếp với chúng tôi. Cô ta nói thẳng rằng: "Mấy người thực sự không thể làm tóc mà". Nếu chúng tôi mắc một lỗi nhỏ khi đang trang điểm cho cô ta, Hwayoung sẽ điên tiết và nói kiểu: "À, mày thậm chí còn không biết vẽ mắt nữa"".

B nói rằng những lời xúc phạm của Hwayoung thật sự rất nặng nề, và nhân viên này thậm chí còn từng phải xin nghỉ việc vì căng thẳng. B khẳng định: "Tôi nghĩ cô ta coi thường nghề nghiệp của chúng tôi, và tôi thì không thể chịu đựng được nữa. Vì vậy tôi đã xin nghỉ việc. Cô ta luôn muốn hạ nhục mọi người trước mặt những người khác. Tất nhiên, nhân viên không hề thích chuyện đó. Cũng không hẳn là vì tâm trạng không tốt. Cô ta là kiểu luôn thích chọn mục tiêu cho mình và sẽ khiến họ cảm thấy bị xúc phạm nặng nề".

Hai nhân viên này kết luận: "Những điều nhân viên của T-ara nói thật sự chẳng ai quan tâm đến. Khi ấy, Hwayoung là một phần của T-ara, và chúng tôi cũng chỉ là nhân viên của Hwayoung mà thôi". Cả hai cũng tuyên bố rằng họ không hề nói dối.

Ngoài ra, A và B còn chia sẻ những bức ảnh dưới đây. Cả hai tuyên bố người trong ảnh chính là Hwayoung, và bức hình được chụp trong khoảng thời gian cô nàng được chọ là gặp chấn thương chân. Nhiều bài báo trước đây cũng từng cáo buộc rất có thể Hwayoung chỉ giả vờ bị thương và thậm chí còn "diễn sâu" đến mức đi bệnh viện để bó bột.

Hwayong nhiều lần xúc phạm nhân viên

Hwayong nhiều lần xúc phạm nhân viên

Bạn tin tưởng vào tuyên bố của ai trong cuộc giằng co không hồi kết này?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày