Những chiếc túi xách của idol có giá tiền khiến người ta phải thầm "ao ước" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Chủ nhật - 04 / 06 / 2017

Những chiếc túi xách của idol có giá tiền khiến người ta phải thầm "ao ước"

Chúng đều có giá không hề nhỏ, được sắp xếp đi từ ít cho đến mắc nhất.

Việc trở thành một idol và đạt được sự nổi tiếng như hiện nay, bất kể khi xuất hiện ở đâu, những cô gái này cũng được các giới truyền thông ưu ái để mắt tới. Do đó, đòi hỏi họ phải luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình làm sao để thật hoàn hảo và chỉn chu nhất. Từ trang phục, cách trang điểm cho đến những thứ nhỏ như là phụ kiện đi kèm theo cũng phải phối hợp một cách hài hòa nhất có thể. Bên cạnh đó, không thể thiếu đó chính là sự có mặt của chiếc túi xách, nó vừa là vật dụng cần thiết để đựng những đồ dùng cá nhân vừa là phụ kiện tô điểm thêm vẻ đẹp và giúp cho họ tự tin hơn khi sải bước. Và đương nhiên, người đẹp thì túi cũng phải đẹp, mà đã đẹp thì giá tiền cũng không hề rẻ chút nào. Cùng điểm qua một số túi xách hàng hiệu của các idol K-Pop nhé.

IU

Thiết kế nhìn trông thì khá đơn giản với màu đen sang trọng nhưng túi xách mà IU đeo chính là của thương hiệu Agira Boboni, nó có giá $80 USD (tương đương với gần 2 triệu đồng)

Dara

Túi xách màu đỏ nhỏ nhắn mà Dara đang cầm trên tay là của Oryany Taylor, và nó có giá $240 USD (tương đương với hơn 5 triệu đồng)

Yoona

Chiếc túi hãng Michael Kors của “nữ thần” Yoona có giá trị $270 USD (tương đương với 5,6 triệu đồng)

Suzy

Và cũng là một chiếc túi xách đeo chéo màu đỏ xinh xắn, nhưng của Suzy lại là một mức giá “không thể tin nỗi”. Túi xách Bean Pole có giá  $400 USD (tương đương với gần 9 triệu đồng)

HyunA

Chiếc túi đeo chéo của hãng Alexander Wang mà HyunA sở hữu có giá tiền lên đến $1,200 USD (tương đương với hơn 26 triệu đồng) Quả thật, nhắc đến thời trang thì cô nàng không ngại mà “chi tiền” nhỉ !

Krystal

Và cuối cùng trong danh sách, không ai khác đó chính là Krystal. Em út nhà F(x) trông như một quý cô sanh chảnh với chiếc túi cầm tay của Tod, được phối giữa hai màu đen và đỏ. Giá tiền của nó "gây choáng" khi lên tới $2,300 USD (tương đương 50 triệu đồng)

 



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày