Show me the money mùa 6 có thể có những gương mặt nào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

Show me the money mùa 6 có thể có những gương mặt nào

Hãy cùng điểm qua top 4 nhân tố đầy hứa hẹn trong giới nghệ sĩ có thể xuất hiện và tạo nên một cuộc chiến rap thực thụ.

Ở Hàn Quốc, định kiến về các rapper idol vốn không am hiểu hiphop, vì không thể hát mới chuyển qua rap đã trở thành bức tường cố hữu. Giới underground luôn tự phụ và coi thường idol còn những rapper idol đích thực thì luôn nóng lòng tìm cách thể hiện khả năng. Show Me The Money chính là mảnh đất tuyệt vời cho các sao chứng tỏ bản lĩnh. Với sự thể hiện ngoạn mục trong chương trình của Bobby (iKON), sau đó là Mino (Winner), Jooheon (Monstar X),...định kiến đang dần được xóa bỏ đồng thời nhu cầu khẳng định mình của lứa idol kế cận càng đươc tiếp lửa để bùng cháy hơn bao giờ hết. Ngoài ra, vì sức hút ngày một mạnh mẽ, Show Me The Money còn là điểm đến để những nhóm nhạc tân binh chưa nổi tiếng tăng thêm độ phủ sóng, những idol mới debut tạo thêm thiện cảm với công chúng. 

Dưới đây là 4 cái tên rất có thể sẽ bất ngờ xuất hiện và làm nên chuyện trong Show Me The Money mùa này!

Bang Yong Guk 

Là đầu tàu của B.A.P, Bang YongGuk nổi tiếng xa gần với khả năng rap điêu luyện. Ngoài K-Pop, Yongguk chủ yếu làm nhạc Hip-Hop và chịu sự ảnh hưởng từ 50 Cent, P. Diddy, Pharrell và một số rapper khác. Anh chàng còn tham gia sáng tác các bài hát của B.A.P trong album đầu tay.

Trưởng nhóm B.A.P là một trong số ít người được công nhận ở cả 2 mảng: idol và rapper. Nhiều người hâm mộ cho rằng anh chàng thừa khả năng chiến thắng trong chương trình và mong mỏi sự xuất hiện của YongGuk tại Show Me The Money vì muốn nhìn thấy anh nhiều hơn, có thêm cơ hội để thưởng thức giọng rap gây nghiện ấy!

 
 

Giọng rap khàn trấm ấm của YongGuk kết hợp với giọng hát da diết của Song Ji Eun đã khiến "Going Crazy" trở thành bản tình ca buồn, ám ảnh tâm trí người nghe.

 

Anh chàng còn từng kết hợp với thành viên Zelo của nhóm phát hành ca khúc "Never Give Up" vui vẻ và đầy ý nghĩa

Dẫu biết đây là ước muốn của rất nhiều fan nhưng dựa trên thực tế thì tỷ lệ phần trăm của việc này là không cao. Lý do đầu tiên là vấn đề sức khỏe: chứng rối loạn lo âu mà YongGuk đang gặp phải. Vì tình trạng này mà anh chàng thậm chí còn vắng mặt trong đợt quảng bá mới đây của B.A.P. Show Me The Money còn là đấu trường căng thẳng và đầy áp lực, không hề tốt cho chứng bệnh của Yong Guk. Thêm nữa trưởng nhóm B.A.P trước giờ luôn nổi tiếng là người không thích ồn ào, chuyên tâm cho công việc và muốn thể hiện bản thân qua âm nhạc hơn là những cuộc thi và show thực tế.

Suga (BTS)

Trước đây khi nhắc đến rap và BTS, khán giả sẽ ngay lập tức liên tưởng đến “cỗ máy rap” Rap Monster. Dù rap rất tốt nhưng Suga luôn bị lu mờ bởi người anh em của mình.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực bền bỉ cùng việc ra mắt mixtape “Agust D” sau 3 năm ấp ủ, khán giả đã phải có một cái nhìn khác về anh chàng. Mixtape gồm 10 track, nói về những khó khăn trong suốt chặn đường đến với âm nhạc của Suga với “The Last”, “So Far Away”, hay thành công mà anh đạt được sau bao nhiêu nỗ lực phấn đấu trong “Agust D”, “Give It To Me”.

Ca khúc "August D" thể hiện sự táo bạo và tự tin của Suga với lời lẽ đầy tính thách thức

Chất giọng của Suga rất độc đạo, mang đến cảm giác như... người đang say rượu. Khi mới nghe, bạn có thể thấy hơi phiền nhưng nghe đến lần thứ hai, bạn sẽ bắt đầu ngấm và quay qua thích cách rap, nhấn nhá câu chữ của anh chàng lúc nào không hay. Với flow rap uyển chuyển, Suga đã mang chất tự sự đầy ấn tượng gửi gắm trong từng bài rap của mình. Điều đó làm cho bất kì ai khi nghe mixtape của anh, cho dù là có phải là fan của BTS hay không, đều có thể đồng cảm với những nỗi niềm mà Suga đã truyền tải. Đặc biệt, khi hoạt động với tư cách rapper solo, Suga dùng nghệ danh “Agust D”, có nghĩa là “Suga Daegu Town – Suga đến từ Daegu”, như một cách tự nhắc nhở về quê hương của mình. Đây là một điều rất đáng quý với một rapper, một idol trẻ. Một chàng trai nhân cách tốt đẹp, kỹ năng nổi trội như vậy mà xuất hiện trong Show Me The Money thì thật tuyệt vời biết bao!

Tuy nhiên, với đẳng cấp hiện tại của BTS, nếu anh chàng thực sự tham gia chương trình thì đó là một quyết định khá liều lĩnh. Anh chàng có thể trở thành cái gai trong mắt của rất nhiều thí sinh khác, bị chương trình edit để câu view. Vì vậy dù rất muốn thấy thần tượng trên TV nhưng một số fan đã kiên quyết lắc đầu khi được hỏi có thực sự mong Suga tham dự Show Me The Money hay không.

Mark (NCT)

Là một tân binh dưới trướng của ông lớn SM và sở hữu khuôn mặt ngây thơ nhưng Mark lại là một quả bom hẹn giờ đúng nghĩa rất bùng nổ và đầy bất ngờ. Anh chàng vừa có màn thể hiện ấn tượng trong chương trình “High School Rapper” – cuộc thi rap dành cho các học sinh cấp 3. Mark trải qua nhiều vòng thi với phong độ khá ổn định, tiến vào tận chung kết. Đến cả Swings – giám khảo nổi tiếng khắt khe với idol cũng dành những lời khen ngợi cho Mark: “Tôi đã thấy cậu thực sự chăm chỉ”. Các thí sinh khác cũng dành nhiều lời khen ngợi cho flow vững vàng, khả năng viết lời cũng như kĩ năng biểu diễn điêu luyện của cậu.


Những hình ảnh của Mark trong High School Rapper. Nam ca sĩ luôn thể hiện sự lễ phép với các tiền bối và khiêm tốn, thân thiện với các thí sinh khác

 

Ở trận chung kết, Mark đã có màn kết hợp tuyệt vời với Seulgi tạo nên một sân khấu đáng nhớ.

Mark là một trường hợp đặc biệt khi cậu đến từ SM – một công ty không chuyên về rap, hip hop. Vì vậy rất có thể, SM sẽ cử Mark đi thi tiếp Show Me The Money để tận dụng sức nóng của cậu cũng như gỡ mác “công ty không dành cho rapper” của mình. Tất nhiên những điều trên chỉ là giả thiết nhưng có một điều chắc chắn là: với tuổi đời còn trẻ mà đã tài năng như vậy, nhất định trong tương lai, Mark sẽ còn tiến xa và được công nhận nhiều hơn nữa.

Ilhoon (BTOB)

Ilhoon nổi tiếng với việc có khuôn mặt giống thành viên Moonbyul (Mamamoo). Ngoài ra, anh chàng còn là rapper được nhiều người yêu thích trong BTOB. Trên một cuộc khảo sát trên mạng về idol mà bạn mong sẽ tham dự Show Me The Money, nam ca sĩ cũng giành được số phiếu cao.

Ilhoon nổi tiếng là người thích văn thơ, có khả năng về ca từ và đã tham gia sáng tác nhiều ca khúc. Anh chàng còn từng được thí sinh Jeon Ji Yoon mời tới trình diễn ca khúc cùng để hỗ trợ mình trong chương trình “Unpretty Rapstar”.

 

Ilhoon đã cháy hết mình và phô diễn kĩ năng tuyệt vời với sân khấu biểu diễn ca khúc "This's Aint Me" đế hỗ trợ Ji Yoon

Vì vậy nếu tham dự Show Me The Money, người hâm mộ có đủ cơ sở để tin rằng anh chàng sẽ tiến xa và thể hiện tốt. Việc này vừa giúp BTOB nổi tiếng hơn vừa khiến khán giả biết đến khả năng rap không thua kém các rapper underground của Ilhoon.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày