Những idol sở hữu tài năng sáng tác đáng khâm phục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Những idol sở hữu tài năng sáng tác đáng khâm phục

Những idol sở hữu tài năng sáng tác đáng khâm phục

Kpop không ít những nghệ sĩ đa tài. Trong các boygroup, có những thành viên không chỉ biết hát, vũ đạo mà còn có thể sáng tác nên những ca khúc tuyệt vời.

Ba cái tên được nhắc đến hôm nay là G-Dragon, Zico và Suga.

# G-Dragon (Big Bang)                                     

Chàng ca sĩ có MV vượt mốc 200 triệu view này là trưởng nhóm cực kỳ cá tính của Bigbang. Từ “Fanstatic baby”, “Bang bang bang”, “Loser”, “Bad boy” mà Bigbang trình bày đến bài hát solo của anh như “Crooked” đều có MV với hơn 100 triệu lượt xem. “Fanstatic baby” và “Bang bang bang” còn tiếp tục vượt con số đáng ngưỡng mộ 200 triệu lượt xem. G-Dragon trực tiếp tham gia vào việc sáng tác ca khúc và sản xuất đa số sản phẩm âm nhạc của Bigbang. Năng lực của anh trong lĩnh vực này sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai.

# Zico (Block B)

Có thể gọi Zico là anh chàng “chiếm lĩnh thứ hạng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc”. Tài năng viết lời – soạn nhạc – sản xuất của Zico bắt đầu toả sáng từ năm 2015. Anh tham gia chương trình “Show me the money 4” của Mnet với tư cách là một nhà sản xuất và khả năng của Zico trong lĩnh vực này được công nhận và đánh giá cao. Các ca khúc của Zico như “Say Yes or No”, “Boys and girls”, “Eureka” đều giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc.

# Suga (BTS)                   

Anh chàng có vẻ ngoài ngọt ngào này lại có cá tính âm nhạc cực kỳ mạnh mẽ. Qua sản phẩm âm nhạc riêng với nghệ danh mới là Agust D, Suga đã cho thấy gu âm nhạc khác biệt và cực chất của mình. Không những có thể rap cực siêu, anh còn có thể trực tiếp viết lời – soạn nhạc – sản xuất toàn bộ ca khúc.

 

Nguồn: Tri thức trẻ



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày