Nghe tin Yoo Byung Jae rời YG, cư dân mạng Hàn Quốc ăn mừng và "xúi giục" những nghệ sĩ khác làm điều tương tự - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 05 / 2019

Nghe tin Yoo Byung Jae rời YG, cư dân mạng Hàn Quốc ăn mừng và "xúi giục" những nghệ sĩ khác làm điều tương tự

Trong thông cáo chính thức hôm nay, Yoo Byung Jae đã nói lời chia tay với YG sau 4 năm gắn bó.

Ngày 21/5, YG Entertainment đã đưa ra thông cáo chính thức: 'Sau khi thảo luận với nghệ sĩ Yoo Byung Jae trước khi hợp đồng của anh ấy chính thức hết hạn, chúng tôi đã đi đến thống nhất là sẽ chấm dứt các hoạt động quản lý đối với anh ấy vào đầu tháng 6'. Họ cho biết: 'Chúng tôi muốn cảm ơn các fan hâm mộ - những người đã đồng hành cùng YG trong thời gian qua và dành tình cảm yêu mến cho nghệ sĩ Yoo Byung Jae. Công ty sẽ tiếp tục ủng hộ bước đường tương lai của anh ấy'.

Đề cập đến người quản lý Yoo Kyu Sun của nghệ sĩ Yoo Byung Jae, phía YG cũng chia sẻ với Starnews: 'Đúng là cùng với Yoo Byung Jae, người quản lý Yoo Kyu Sun của anh ấy cũng sẽ không còn thuộc sự quản lý của chúng tôi nữa'.

 

 


Yoo Byung Jae đã được công chúng biết đến khi tham gia chương trình giải trí SNL Korea (tvN) với vai trò diễn viên kiêm biên kịch và ký kết hợp đồng độc quyền với YG Entertainment vào năm 2015.

Sau đó, Yoo Byung Jae nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả khi khai thác thể loại hài kịch đen và trở thành đề tài được nhiều người quan tâm khi cùng người quản lý Yoo Kyu Sun tham gia chương trình Point of Omniscient Interfere (MBC).


Sau đây là thông cáo chính thức của YG Entertainment


Xin chào mọi người. Chúng tôi là YG Entertainment.

Sau khi thảo luận với nghệ sĩ Yoo Byung Jae trước khi hợp đồng của anh ấy chính thức hết hạn, chúng tôi đã đi đến thống nhất là sẽ chấm dứt các hoạt động quản lý đối với anh ấy vào đầu tháng 6.

Chúng tôi muốn cảm ơn các fan hâm mộ - những người đã đồng hành cùng YG trong thời gian qua và dành tình cảm yêu mến cho nghệ sĩ Yoo Byung Jae. Công ty sẽ tiếp tục ủng hộ bước đường tương lai của anh ấy.

Xin cảm ơn.

 

Kết quả hình ảnh cho yoo byung jae

 

Trái với dự đoán, tin tức Yoo Byung Jae rời khỏi YG hệt như một tin vui lớn đối với cộng đồng mạng Hàn Quốc. Họ cho rằng anh đã có một quyết định đúng đắn khi rời khỏi YG vì công ty liên tục vấp phải quá nhiều scandal, không chỉ là gần đây mà còn cả trong quá khứ. Dưới đây Tintuc Kpop xin được trích lại những bình luận tiêu biểu nhất của Knet bên dưới bài báo đưa tin về vụ việc: 

- Lựa chọn sáng suốt.

- Anh ấy thông minh đấy, quyết định rời khỏi cái nhà thuốc đó.

- Họ gia nhập YG vì muốn dựa vào sức mạnh của công ty này nhưng rồi lại bị nhấn chìm trong bóng tối. Công ty này hệt như ma quỷ ấy. Nếu bạn không thể mang lại lợi ích cho công ty, YG sẽ thủ tiêu bạn ngay.

- Chúc mừng đã rời khỏi YG nhé. Mong sao mấy nghệ sĩ khác cũng sớm làm điều tương tự. 

- Tôi sẽ cổ vũ cho anh ấy!

- Có rất ích nghệ sĩ tái ký hợp đồng với YG khi hợp đồng của họ hết hạn. 

- Ngoại trừ những đứa trẻ bị tẩy não ở cạnh Yang Hyunsuk như Seungri, những nghệ sĩ khác như iKON, WINNER, BLACKPINK, Lee Hi, Akdong cần phải rời khỏi công ty này và làm tốt ở những công ty chủ quản khác. 

 

Yoo Byung Jae leaves YG with his manager
 
 
- Hợp đồng hết hạn đúng lúc thật!
 
- Tôi đang tự hỏi có phải những nghệ sĩ khác cũng đợi hợp đồng của mình hết hạn luôn không?!!
 
- YG chết chắc rồi! Tôi nghĩ những nghệ sĩ khác cũng đang lên kế hoạch để rời khỏi công ty này đấy!
 
- Yoo Byung Jae chỉ đang bị lợi dụng bởi Yang Hyun Suk thôi. Từ năm ngoái là anh ấy phải tự quản lý các lịch trình của mình vì YG chẳng làm gì cho anh ấy hết. Mừng là anh ấy đã rời đi.
 
- Tôi thấy cái này rõ là YG không tái ký hợp đồng với anh ấy thì đúng hơn. Chúng ta đều biết Yang Hyun Suk chẳng để tâm đến những người không làm ra tiền cho ông ta đâu. Chắc YG để Byung Jae đi vì anh ấy không thể kiếm tiền về cho công ty nhiều như mong đợi đấy. 

- Tốt tốt, đặc biệt là còn rời đi cùng với quản lý nữa chứ.
 
- Bây giờ anh ấy có thể chế giễu YG trong mấy vở hài kịch của mình được rồi đấy.
 
- Làm tốt lắm Yoo Byung Jae ^^ 

Còn bạn, bạn có đồng tình với ý kiến của Knet không? Đừng quên chia sẻ với Tintuckpop nhé.
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày