Show 'Knowing Bros' bùng nổ rating cao kỷ lục nhờ 7 vị khách mời đặc biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 05 / 2020

Show 'Knowing Bros' bùng nổ rating cao kỷ lục nhờ 7 vị khách mời đặc biệt

Top 7 thí sinh của 'Mister Trot' đã nhận được sự yêu mến từ khán giả Hàn Quốc nói riêng và người xem 'Knowing Bros' nói chung.

Trong tập phát sóng tối ngày 9 tháng 5 của show tạp kỹ "Knowing Bros", top 7 thí sinh có thứ hạng cao nhất trên show sống còn "Mister Trot" đã góp mặt với tư cách khách mời. Sau khi phát sóng, chương trình đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc lên tới 15,523%, mức rating cao nhất trong lịch sử của show kể từ khi phát sóng đến nay. 

Kỷ lục rating này đã vượt qua thành tích trước đó của tập "SKY Castle", với sự góp mặt của Kim Seo Hyung và Oh Na Ra, cán mốc rating 9,585%, lên sóng tháng 2 năm 2019.

Được biết, chương trình "Mister Trot" là một hiện tượng truyền hình của Hàn Quốc trong năm qua, do TV Chosun sản xuất. Show thi đấu nhạc trot dành cho nam giới là phiên bản nam của show "Miss Trot" (bản nữ), vốn đã rất được khán giả Hàn Quốc yêu thích.Trong đó, khán giả của series show này chủ yếu thuộc lứa tuổi trung niên, người già và các bà nội trợ.

Với 7 gương mặt cực hot này, không quá bất ngờ khi mọi người đều đổ xô theo dõi sự xuất hiện của những ngôi sao "Mister Trot" trên "Knowing Bros".



#idol hàn #sao hàn #knowing bros
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày