Thành tích vừa thiết lập trên show âm nhạc khiến cư dân mạng tin rằng (G)I-DLE thực sự là những người dẫn đầu lứa idol gen 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 06 / 02 / 2021

Thành tích vừa thiết lập trên show âm nhạc khiến cư dân mạng tin rằng (G)I-DLE thực sự là những người dẫn đầu lứa idol gen 4

4 năm kể từ sau MAMAMOO, Kpop mới lại được chứng kiến một nhóm nhạc khác thiết lập được thành tích này.

Vào ngày 11 tháng 1 năm nay, các cô gái (G)I-DLE đã trở lại với mini album thứ 4 mang tên "I Burn" và ca khúc chủ đề "HWAA". Dù vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh concept phương Đông mà nhóm theo đuổi nhưng không thể phủ nhận rằng "HWAA" xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những sản phẩm âm nhạc thành công nhất của (G)I-DLE kể từ khi mới ra mắt cho đến nay.

 

Không chỉ đạt được những thành tích ấn tượng trong doanh số album và digital, (G)I-DLE còn tạo nên dấu ấn đặc biệt trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. Girlgroup nhà Cube hoàn toàn chiếm thế thống trị áp đảo trên các show âm nhạc trong vòng 2 tuần qua và cho đến nay số lượng cúp mà họ mang về chỉ trong lần quảng bá ca khúc mới "HWAA" đã lên đến con số 10.

Đáng chú ý hơn cả, "HWAA" mới đây còn giúp (G)I-DLE thiết lập nên một thành tích mà không phải nhóm nữ nào cũng có thể làm được. Vào ngày 4 tháng 2 vừa qua, nhóm nữ đến từ Cube Entertainment đã giành chiến thắng trên "M Countdown" của Mnet với điểm số 7.173, vượt qua đối thủ tranh cúp của họ trong tuần này là ca khúc "Burn It" của Golden Child. Đây là chiến thắng thứ 10 trong lần quảng bá mới nhất của (G)I-DLE, đồng thời cũng là danh hiệu Triple Crown đầu tiên mà nhóm đạt được trong sự nghiệp. 

Chiếc cúp trên "M! Countdown" tuần này đã giúp (G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên ngoài BIG 3 đạt được Triple Crown trên show âm nhạc trong vòng 4 năm qua. Lần gần nhất một girlgroup BIG 3 giành Triple Crown là vào năm 2017 khi MAMAMOO phát hành ca khúc "Yes I Am".

(G)I-DLE đạt Triple Crown đầu tiên trong sự nghiệp

Trong khi đó, vào ngày 5 tháng 2, (G)I-DLE đã cho ra mắt phiên bản remix mạnh mẽ của ca khúc chủ "HWAA" với sự giúp đỡ của bộ đôi DJ EDM Dimitri Vegas và Like Mike. Phiên bản remix này kết hợp cả lời bài hát tiếng Anh và tiếng Hàn với nhịp điệu EDM đầy sôi động. Bản remix mới phát hành cũng đánh dấu lần đầu tiên các cô gái (G)I-DLE hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.



#(G)I-DLE #MAMAMOO #tinnhac (G)I-DLE #tinnhac MAMAMOO #HWAA #I Burn #show âm nhạc #Triple Crown
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày