Tiểu sử Kim Jennie nhóm Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

Tiểu sử Kim Jennie nhóm Black Pink

Jennie tên thật là Kim Jennie. Cô sinh ngày 16/1/1996 tại Hàn Quốc nhưng sau đó đi du học tại New Zealand. Sau này quay về Hàn Quốc, Jennie được tuyển chọn và thực tập tại mái nhà YG suốt 6 năm. Cô được cho là “lá bài bí mật” của bố Yang bởi kỹ năng hoàn hảo của mình ở mọi phương diện. Không chỉ rap giỏi, Jennie còn hát hay, có kĩ năng nhảy rất tốt và vô cùng xinh đẹp. Cô từng xuất hiện trong MV “Black”, “That XX” của G-Dragon và MV “Special” của đàn chị Lee Hi.

Nhan sắc của Jennie được chú ý không kém thành viên Jisoo, bởi khi MV của nhóm ra mắt, gương mặt của cô nàng được chú ý và bàn luận rất nhiều trên các diễn đàn. Jennie có một khuôn mặt thon gọn, đường nét sắc sảo, nhất là đôi mắt đầy thu hút. Nhiều người nhận xét, cô trông giống Naeuncủa A Pink, song fan của Black Pink một mực cho rằng thần tượng của mình có nhiều nét cá tính hơn. Cũng như 3 thành viên khác, thân hình của Jennie được nhận xét là “nhỏ con” nhưng lại vô cùng nóng bỏng.

Jennie nóng bỏng ở tuổi 20

Jennie ngoài đời không cần son phấn nhiều cũng đã rất xinh đẹp rồi! Những bức hình từ trước khi ra mắt của nữ thần tượng sinh năm 1996 này đủ để chứng minh, nhan sắc của cô là tự nhiên. Jennie từng góp mặt trong 2 MV của G-Dragon, chính vì vậy, cô nàng được đàn anh đình đám thường xuyên quan tâm.

Cách đây ít lâu đã có một bài nhận xét của netizen Hàn về việc đưa 2NE1 và nhóm Black Pink lên bàn cân nhan sắc. Phải nói rằng so với các đàn chị, có lẽ 4 nàng tân binh “khủng long” này sở hữu ngoại hình “xinh đều” hơn. Ngoài ra từ Lisa – cô nàng mang dòng máu Thái Lan, Jennie sexy đến phát hờn, cho đến giọng ca chính Rosé và mỹ nhân mới của làng giải trí Hàn – Jisoo, tất cả đều khiến khán giả đổ rạp vì sức hút riêng và vẻ đẹp không lẫn đi đâu được trong hàng trăm nữ thần tượng Kpop na ná nhau.

PJ (Tổng hợp)


Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày