Kim Doyeon (I.O.I) trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt bảng xếp hạng Fashionista trẻ đình đám thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 12 / 2016

Kim Doyeon (I.O.I) trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt bảng xếp hạng Fashionista trẻ đình đám thế giới

Mới đây, tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới Vogue đã cho công bố danh sách “Những nghệ sĩ tuổi teen có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2017”. Thông qua kết quả có thể thấy, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1999 Kim Doyeon (thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I) đã xuất sắc lọp vào top 8, đồng thời vinh dự trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất được xướng tên trên bảng xếp hạng này.

Người đại diện của Vogue đã đánh giá, Kim Doyeon tuy còn trẻ tuổi và ra mắt làng giải trí chưa đến một năm, nhưng đã sớm sở hữu vóc dáng và thần thái của một nữ nghệ sĩ dầy dặn kinh nghiệm.

Kim Doyeon

Với ưu thế chiều cao 1m74, cùng những đường cong gợi cảm, Kim Doyeon dường như phù hợp với mọi trang phục, từ phong cách nhí nhảnh, trẻ trung đúng với lứa tuổi, cho đến những bộ váy áo quyến rũ, đều được cô nàng diện lên người một cách rất tự tin và đầy thẩm mỹ.

Cùng với ngôi sao xứ Hàn Kim Doyeon, 7 tên tuổi khác góp mặt trong danh sách “Những nghệ sĩ tuổi teen có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2017” là nữ diễn viên điện ảnh người Tây Ban Nha Millie Bobby Brown, người mẫu nhí người Mỹ Yara Shahidi, nữ diễn viên truyền hình người Mỹ Peyton List, cô con gái thứ hai của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama – Sasha Obama, nữ ca sĩ người Cuba Camila Cabello, cuối cùng là hai chị em diễn viên nhí người Mỹ Halle Bailey và Chloe Bailey.

Kim Doyeon

Bích Bông lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày