6 người đẹp tài năng đe dọa 'tiếm ngôi' Suzy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 05 / 2018

6 người đẹp tài năng đe dọa 'tiếm ngôi' Suzy

Chae Yeon, Se Jeong... đều là gương mặt nổi bật trong nhóm, có vẻ đẹp ngọt ngào như tình đầu và lấn sân diễn xuất giống Suzy.

1. Se Jeong (Gugudan)

Kim Se Jeong có tiềm năng lớn để gặt hái được thành công như Suzy. Từ khi tham gia show thực tế Produce 101, Se Jeong liên tục tỏa sáng và hút lượng fan lớn. Lần lượt debut cùng I.O.I và Gugudan, Se Jeong xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, thu hút khán giả bởi tính cách dễ thương, chân thật.

Kim Se Jeong có tiềm năng lớn để gặt hái được thành công như Suzy. Từ khi tham gia show thực tế Produce 101, Se Jeong liên tục tỏa sáng và hút lượng fan lớn. Lần lượt debut cùng I.O.I và Gugudan, Se Jeong xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, thu hút khán giả bởi tính cách dễ thương, chân thật.

Năm 2017, lần đầu lấn sân đóng phim, Se Jeong nhận ngay vai chính trong drama School 2017.  Dù không thành công như mong đợi, Se Jeong vẫn chứng tỏ được tiềm năng  của mình không chỉ giới hạn ở hát và nhảy. Trở thành gương mặt quảng  cáo, đại diện của nhiều nhãn hàng, Se Jeong được cho là thần tượng mới  nổi có sức cạnh tranh nhất để trở thành Suzy kế tiếp.

Năm 2017, lần đầu lấn sân đóng phim, Se Jeong nhận ngay vai chính trong drama School 2017. Dù không thành công như mong đợi, Se Jeong vẫn chứng tỏ được tiềm năng của mình không chỉ giới hạn ở hát và nhảy. Trở thành gương mặt quảng cáo, đại diện của nhiều nhãn hàng, Se Jeong được cho là thần tượng mới nổi có sức cạnh tranh nhất để trở thành "Suzy thứ hai".

Se Jeong trong 'School 2017'

 

2. Chae Yeon (DIA)

Jung Chae Yeon hút fan nhờ xuất hiện trong Produce 101 và thành công debut với I.O.I. Với khuôn mặt có nhiều nét tương đầu với tình đầu quốc dân, cô nàng được fan gắn biệt danh tiểu Suzy, Suzy thứ hai.

Jung Chae Yeon hút fan nhờ xuất hiện trong Produce 101 và thành công debut với I.O.I. Với khuôn mặt có nhiều nét tương đầu với "tình đầu quốc dân", cô nàng được fan gắn biệt danh "tiểu Suzy", "Suzy thứ hai".

Vẻ đẹp không tỳ vết giúp Chae Yeon được tán dương là nữ thần Kpop thế hệ mới. Cô nàng liên tục được mời đóng các phim như Drinking solo, Reunited worlds, Shall we live together. Gần đây, Chae Yeon nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn có tên LALA: Hãy để em yêu anh (Live Again, Love Again).  Từng bước gầy dựng sự nghiệp diễn xuất một cách ổn định và vững vàng,  Chae Yeon cho thấy cô đang dần đi tới thành công như đàn chị Suzy.

Vẻ đẹp không tỳ vết giúp Chae Yeon được tán dương là nữ thần Kpop thế hệ mới. Cô nàng liên tục được mời đóng các phim như Drinking solo, Reunited worlds, Shall we live together. Gần đây, Chae Yeon nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn có tên LALA: Hãy để em yêu anh (Live Again, Love Again). Từng bước gầy dựng sự nghiệp diễn xuất một cách ổn định và vững vàng, Chae Yeon cho thấy cô đang dần đi tới thành công như đàn chị Suzy.

Trailer 'LALA: Hãy để em yêu anh'

 

3. Joy (Red Velvet)

Với sự lột xác về ngoại hình sau khi giảm cân, Joy đang là một trong  những nữ idol hút fan nhất Kpop hiện nay. Joy có quá trình thăng hạng  nhan sắc khá giống Suzy, từ một em bé khủng long trong nhóm trở thành  mỹ nhân quyến rũ, ngoại hình của hai ngôi sao cũng có điểm tương đồng.

Với sự lột xác về ngoại hình sau khi giảm cân, Joy đang là một trong những nữ idol hút fan nhất Kpop hiện nay. Joy có quá trình thăng hạng nhan sắc khá giống Suzy, từ một "em bé khủng long" trong nhóm trở thành mỹ nhân quyến rũ, ngoại hình của hai ngôi sao cũng có điểm tương đồng.

Joy là thành viên tích cực lấn sân diễn xuất nhất Red Velvet và đang  trong quá trình khẳng định bản thân. Nhờ hậu thuẫn SM, Joy liên tục nhận  2 vai chính trong phim truyền hình dù không có kinh nghiệm đóng phim.  Sau thất bại của The liar and his lover, Joy lại nhận về nhiều chỉ trích vì tác phẩm mới The great seducer. Tuy vậy khán giả có thể nhận thấy sự tiến bộ về khả năng diễn xuất của Joy qua hai bộ phim.

Joy là thành viên tích cực lấn sân diễn xuất nhất Red Velvet và đang trong quá trình khẳng định bản thân. Nhờ hậu thuẫn SM, Joy liên tục nhận 2 vai chính trong phim truyền hình dù không có kinh nghiệm đóng phim. Sau thất bại của The liar and his lover, Joy lại nhận về nhiều chỉ trích vì tác phẩm mới The great seducer. Tuy vậy khán giả có thể nhận thấy sự tiến bộ về khả năng diễn xuất của Joy qua hai bộ phim.

Joy hôn Woo Do Hwan ngọt ngào trong 'The great seducer'

 

4. Bona (Cosmic Girls)

Bona đang gặt hái nhiều tiếng tăm với sự xuất hiện trong các drama như The Best Hit, Girls Generation 1979.

Bona đang gặt hái tiếng tăm với sự xuất hiện trong các drama như The Best Hit, Girls' Generation 1979.

Là thành viên của nhóm Cosmic Girls, Bona từng gây chú ý nhờ vẻ đẹp sang chảnh, thân hình chuẩn mực. Cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành Suzy thế hệ kế tiếp nhờ tiềm năng về diễn xuất và ngoại hình không góc chết.

Là thành viên của nhóm Cosmic Girls, Bona từng gây chú ý nhờ vẻ đẹp sang chảnh, thân hình chuẩn mực. Cô nàng được kỳ vọng trở thành Suzy thế hệ kế tiếp nhờ tiềm năng về diễn xuất và ngoại hình "không góc chết".

Trích đoạn của Bona trong 'The Best Hit'

 

 5. Solbin (Laboum)

Solbin là cái tên từng gây sốt trên các diễn đàn Kpop vì gương mặt đẹp lạ, như sự tổng hòa giữa Suzy, Dara, Ji Yeon, Hye Ri (Girls Day).

Solbin là cái tên từng gây sốt trên các diễn đàn Kpop vì gương mặt đẹp lạ, như sự tổng hòa giữa Suzy, Dara, Ji Yeon, Hye Ri (Girl's Day).

Là gương mặt nổi bật nhất Laboum, Solbin từng xuất hiện trên nhiều  chương trình thực tế, drama, làm MC và đóng quảng cáo. Cô nàng góp mặt  trong các phim như Solomons Perjury, Twinkling Sound. Được nhận xét khá toàn năng, Solbin đang nỗ lực từng bước để đi tới thành công vượt trội trong tương lai.

Là gương mặt nổi bật nhất Laboum, Solbin từng xuất hiện trên nhiều chương trình thực tế, drama, làm MC và đóng quảng cáo. Cô nàng góp mặt trong các phim như Solomon’s Perjury, Twinkling Sound. Được nhận xét khá toàn năng, Solbin đang nỗ lực từng bước để đi tới thành công vượt trội trong tương lai.

Solbin diễn xuất trong phim

 

 6. Do Yeon (Weki Meki)

Nổi tiếng từ sau Produce 101, Do Yeon thu hút lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình lung linh, khí chất sang chảnh, được ví như tiểu Jun Ji Hyun. Trong cộng đồng Kpop, Do Yeon là ngôi sao đang lên trong thế hệ idol mới, thuộc hàng top visual.

Nổi tiếng từ sau Produce 101, Do Yeon thu hút lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình lung linh, khí chất sang chảnh, được ví như "tiểu Jun Ji Hyun". Trong cộng đồng Kpop, Do Yeon là ngôi sao đang lên trong thế hệ idol mới, thuộc hàng top visual.

Dù chưa có danh sách dài drama, quảng cáo, Do Yeon vẫn chứng tỏ được sức  hút khi liên tục xuất hiện trên các tạp chí. Cô nàng cũng đã bước chân  vào lĩnh vực diễn xuất với sự góp mặt trong loạt phim ngắn Short.

Dù chưa có danh sách dài drama, quảng cáo, Do Yeon vẫn chứng tỏ được sức hút khi liên tục xuất hiện trên các tạp chí. Cô nàng cũng đã bước chân vào lĩnh vực diễn xuất với sự góp mặt trong loạt phim ngắn Short.

 

 

 Cherry



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày