EXO xác nhận đang ghi hình cho MV comeback, người hâm mộ lo lắng Lay sẽ không tham gia cùng đồng đội trong lần trở lại này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 09 / 2018

EXO xác nhận đang ghi hình cho MV comeback, người hâm mộ lo lắng Lay sẽ không tham gia cùng đồng đội trong lần trở lại này

Cuối cùng, sau một thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, SM cũng đã lên tiếng chính thức về sự trở lại của EXO để phần nào trấn an tâm trạng sốt ruột bấy lâu nay của cộng đồng EXO-L.

Sự trở lại của EXO là điều không chỉ người hâm mộ mà ngay cả non-fan cũng nóng lòng chờ đợi trong một thời gian dài. Sau một loạt những đồn đoán không hồi kết, cuối cùng thì điều mà người hâm mộ mong chờ cũng đến khi những thông tin đầu tiên về màn comeback của boygroup nhà SM đã được báo chí công bố.

EXO xác nhận ghi hình MV comeback

Vào sáng nay, trang tin OSEN vừa đăng tải một tin tức độc quyền cho biết EXO đã bắt đầu ghi hình cho MV ca khúc chủ đề của họ vào ngày hôm nay (12 tháng 9) tại một địa điểm ở tỉnh Gyeonggi. Cũng theo thông tin từ OSEN, ngày comeback chính thức của nhóm hiện vẫn chưa được xác nhận vì nó có thể thay đổi tùy theo những tình huống khác nhau, bao gồm cả quá trình sản xuất hậu kỳ cho MV. Dự kiến, MV sẽ được phát hành trong năm nay.

Ngay sau khi tin tức này được công bố, SM Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng EXO hiện đang ghi hình cho MV trở lại đã được chờ đợi từ lâu của họ. Một nguồn tin từ công ty quản lý tiết lộ: "Đúng là EXO đang quay MV vào hôm nay. Nhóm hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại của họ. Lịch trình chính xác cũng như ngày giờ cụ thể sẽ được tiết lộ khi chúng tôi xác định xong mọi thứ".

EXO xác nhận ghi hình MV comeback

Như vậy, cho đến hiện tại, sự trở lại của EXO vẫn là một dự án diễn ra vào "khoảng thời gian nào đó trong vòng nửa cuối năm 2018". Tuy nhiên, có một thông tin khiến người hâm mộ lo lắng hơn cả, đó là nhóm sẽ comeback với đội hình 9 hay 8 thành viên. Nỗi lo này đang ngày càng trở nên lớn hơn bởi một thực tế rằng, ngay trong ngày EXO ghi hình cho MV comeback, Lay lại đang có mặt ở Bắc Kinh, Trung Quốc để hoàn thành các lịch trình cá nhân.

EXO xác nhận ghi hình MV comeback

Hình ảnh Lay xuất hiện tại sân bay Incheon để trở về Bắc Kinh vào ngày 11 tháng 9, đúng 1 ngày trước khi EXO tiến hành ghi hình MV comeback

Sản phẩm tiếng Hàn gần đây nhất mà EXO phát hành là album đặc biệt mùa đông "Universe", ra mắt vào tháng 12 năm 2017. Trong khi đó, lần quảng bá gần nhất của nhóm trên các show âm nhạc là vào tháng 9 năm 2017 với ca khúc chủ đề "Power" nằm trong album repackaged "The War: The Power of Music".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày