6 nhóm nhạc tân binh đầy tiềm năng của Kpop 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

6 nhóm nhạc tân binh đầy tiềm năng của Kpop 2017

Những nhóm nhạc tân binh này có đủ các tố chất để trở thành một nhóm nhạc chuyên nghiệp và thành công. Họ cần nhiều hơn nữa những sự quan tâm từ phía những người yêu nhạc Kpop.

30 ngày một tháng, 12 tháng một năm, không ngày nào mà làng giải trí Hàn Quốc nhàn rỗi. Kể từ đầu năm 2017 đến nay, đã có rất nhiều thần tượng nổi tiếng tái xuất, "đánh chiếm" trọn vẹn các bãng xếp hạng và sân khấu âm nhạc hàng tuần. Song, bên cạnh họ, bạn có biết rằng vẫn còn rất nhiều nhóm nhạc tân binh đang âm thầm quảng bá, chờ một mai được công chúng chú ý đến?

Nếu bạn vẫn chưa biết đến nhiều gương mặt tân binh thế hệ mới, dưới đây chính là 6 cái tên triển vọng mà bạn nên "ngó qua" đôi chút. Có thể họ sẽ giúp cho vốn hiểu biết và gu nghe nhạc của bạn phong phú hơn đấy!

TopSecret

TopSecret

7 chàng trai từng được biết đến với tên 7Stones nay đã debut dưới tên gọi là TopSecret! Họ thuộc Công ty giải trí JSL và đã bắt đầu có được một lượng người hâm mộ nhất định nhờ việc chăm chỉ tổ chức các buổi biểu diễn trước khi debut trên khắp châu Á.

Được biết, có 3 thành viên của nhóm trước đây từng là thành viên thuộc boygroup NOM. Với kinh nghiệm đã tích lũy trong quá khứ, TopSecret luôn sẵn sàng gây ấn tượng bằng những màn trình diễn chuyên nghiệp bất chấp danh phận tân binh của họ.

Các fan đã rất vui mừng khi biết rằng nhóm đang đi theo định hướng của SEVENTEEN, điều này đã được chứng minh trong MV gần nhất của nhóm "She". Hãy thưởng thức MV để cảm nhận nhiệt huyết của những chàng trai muốn nối tiếp làn sóng Hallyu mạnh mẽ.

VARSITY

VARSITY

Một nhóm khác cũng ra mắt trong tháng 1 là boygroup 12 thành viên VARSITY. Trong phần giới thiệu, VARSITY ghi rõ nhóm là kết quả của sự hợp tác giữa công ty In Hi Media Ltd (Trung Quốc) và Global K Center (Hàn Quốc).

Một trong những điểm hấp dẫn chính của VARSITY đó là tính đa dạng, nhóm có 5 thành viên Trung Quốc và các thành viên đều có thể diễn đạt trôi chảy tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Ả Rập! 

Trong MV mới nhất của VARSITY "U R My Only One", 12 chàng trai đã thể hiện những nhào lộn mạnh mẽ và vũ đạo quyết liệt của họ.

BLANC7

BLANC7

Không có gì ngạc nhiên khi nhiều khán giả nhận xét sân khấu của BLANC7 dường như không phải là của những anh chàng tân binh. Thực chất, 3 thành viên trong nhóm từng thuộc boygroup M-Crown, 1 thành viên từng thuộc boygroup BTL, 1 thành viên từng solo dưới nghệ danh Bboy Spax và maknae người Nhật Bản của nhóm từng tham gia một ban nhạc khi còn học trung học.

Chưa kể, toàn bộ thành viên của BLANC7 đều có kinh nghiệm diễn xuất, hát nhạc phim, biên đạo múa, chiến thắng trong các cuộc thi vũ đạo, làm người mẫu... Thậm chí, 2 chàng trai là Spax và Teno đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. 

Cùng thưởng thức MV debut "YEAH" của BLANC7, một ca khúc mang giai điệu House đơn giản nhưng lại có tính gây nghiện cao.

MVP

MVP

Dường như số 7 là một con số mà các công ty giải trí vô cùng yêu thích, boygroup tân binh mới của PH Entertainment - MVP cũng có tới 7 thành viên! Hồ sơ của MVP cũng chiếm được nhiều cảm tình của công chúng khi có thành viên Gitaek từng là maknae của MR.MR, Rayoon từng hoạt động như một vũ công của BTS và cặp sinh đôi Jin và Been từng nổi đình đám trên các mạng xã hội Hàn Quốc.

MVP ra mắt với video âm nhạc "Take It", ghi điểm nhờ phong cách âm nhạc thập niên 90.

Seven O'Clock

Seven O'Clock

Ra mắt với mini album "Butterfly Effect", Seven O'Clock đã chứng minh được rằng họ là boygroup sở hữu tài năng âm nhạc đa dạng. Nếu như ca khúc chủ đề "ECHO!" đi theo thể loại tropical house và ghi dấu bởi phong cách thời trang sành điệu thì "Time Machine" lại thể hiện trình độ sáng tác ấn tượng của các thành viên. Đặc biệt, anh chàng Vaan - rapper của nhóm còn được so sánh với tiền bố T.O.P (Big Bang) vì vẻ ngoài và giọng hát quá tương đồng. 

Đừng bỏ lỡ 6 chàng trai tài năng này cùng MV âm nhạc sôi động của họ cho "ECHO!"

PRISTIN

PRISTIN

Những người hâm mộ của Pledis Girlz không thể vui mừng hơn được nữa sau sự ra mắt của các cô gái dưới tư cách girlgroup PRISTIN! Nếu như bạn cảm thấy vẻ ngoài của họ có vẻ quen thuộc, thì có lẽ đó là nhờ 2 thành viên Nayoung và Kyulkyung từng là một phần của nhóm I.O.I, trong khi các thành viên còn lại chăm chỉ tổ chức các buổi concert dưới cái tên Pledis Girlz. 

Tương tự đàn anh cùng công ty - Seventeen, các thành viên của PRISTIN cũng đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất album đầu tay của họ, "HI! PRISTIN".

Còn chờ gì nữa mà không thưởng thức video âm nhạc đầy năng lượng của họ "WEE WOO" để đảm bảo không bỏ rơi mất 10 cô gái tài năng này!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày