Album debut tại Nhật của EXO-CBX càn quét các bảng xếp hạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Album debut tại Nhật của EXO-CBX càn quét các bảng xếp hạng

Với lực lượng EXO-L đông đảo tại đất nước mặt trời mọc, không quá ngạc nhiên khi nhóm nhỏ của EXO đạt được doanh số bán đĩa cực cao trong những ngày vừa qua.

EXo-CBX debut tại nhật

EXO-CBX đã debut tại Hàn Quốc và lập nên nhiều thành tích khủng trong mảng các nhóm nhạc đơn vị. Sau khi ghi dấu ấn trong nước thì nhóm quyết định Nhất tiến. Và ngày 24 tháng 5 vừa qua, EXO-CBX chính thức debut tại Nhật với mini album mang tên "GIRLS". Chỉ trong ngày đầu tiên phát hành, nhóm đã bán được 26.541 bản album và xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon. EXO-CBX cũng đã tiếp giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng album hàng ngày vào ngày 25 tháng 5 với 22.248 bản được bán ra.

Ngoài ca khúc chủ đề "Ka-Ching!", album còn gồm một ca khúc phiên bản tiếng Nhật của "Hey Mama" (ca khúc debut tại Hàn của nhóm) và 5 ca khúc mới toanh thể hiện được màu sắc riêng của EXO-CBX. Các phương tiện truyền thông Nhật Bản đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhóm, "Một sự tương phản nhẹ với phong cách của EXO, thể loại âm nhạc mới của EXO-CBX rất được yêu thích".

EXO-CBX gây ấn tượng khi debut tại Nhật

Trước khi chính thức phát hành album thì nhóm cũng đã từng thể hiện ca khúc chủ đề một vài lần cũng như chia sẻ cảm giác của họ thông qua buổi phỏng vấn với các tạp chí. EXO-CBX sẽ tổ chức showcase miễn phí vào đầu tháng 6 để giao lưu cùng người EXO-L Nhật Bản. Vốn dĩ, EXO rất được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào nên khi EXO-CBX ra mắt đã nhận được tình cảm cực kỳ lớn từ người hâm mộ. Việc nhóm con đạt được doanh thu bán album ấn tượng trong ngày đầu tiên ra mắt cũng không quá bất ngờ.

EXO ông hoàng bán vé

Mới đây, nhóm EXO cũng được ghi nhận là cái tên Kpop duy nhất góp mặt trong dang sách những show diễn có doanh thu bán vé cao nhất thế giới. EXO-L chưa kịp ăn mừng thì tin vui của EXO-CBX lại ập đến thế này thì chỉ có mà “sướng đến phát ngất” đúng không nào?

Xin chúc mừng EXO-CBX và cả EXO, hoàn thành thật tốt để rồi comeback sớm nhé!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày