Lại thêm vụ việc đáng phẫn nộ của Pledis: Bỏ rơi Xiyeon (PRISTIN) trong ngày tốt nghiệp khiến cô không được báo chí đón nhận như các idol khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 02 / 2019

Lại thêm vụ việc đáng phẫn nộ của Pledis: Bỏ rơi Xiyeon (PRISTIN) trong ngày tốt nghiệp khiến cô không được báo chí đón nhận như các idol khác

Vốn biết Pledis Entertainment thường xuyên vấp phải các vụ việc đối xử tệ với "gà nhà" nhưng có vẻ như họ vẫn chưa học được bài học nào cả.

Vào ngày 15/2, những thần tượng sinh năm 1999-2000 đã tham dự buổi lễ tốt nghiệp trung học tại trường SOPA. Một trong số các thần tượng có mặt ngày hôm đó chính là Xiyeon của PRISTIN. Theo như nguồn tin từ phía cư dân mạng, Xiyeon đã phải một mình đi dự lễ tốt nghiệp mà không có sự đối đãi đặc biệt nào, điều vốn dĩ các thần tượng ngang tuổi khác được nhận.  

 

 

 

Nội dung tin tức mà cư dân mạng nói về vụ việc Xiyeon tham dự lễ tốt nghiệp SOPA một mình

Nguồn tin này cho biết: "Xiyeon còn không được trong photozone (khu các idol đứng để báo chí chụp hình trong ngày tốt nghiệp), và cũng không nhận được những đối đãi dành riêng cho các thần tượng đã ra mắt công chúng. Ngay cả một thành viên vừa rời nhóm khác còn được nhận nó mà Xiyeon thì lại không. Và họ nói rằng Xiyeon chỉ ngồi ở góc phòng với bạn bè của mình mà còn không có người quản lý đi theo." 

 

 

 Những bình luận của cư dân mạng về vụ việc của Xiyeon 
 
 
- Nếu mà có ai đó làm rõ chuyện này thì đây hẳn là một vụ lừa đảo lao động mà. Tôi sẽ đỡ tức giận hơn rất nhiều nếu như Xiyeon có thời gian training ngắn. Nhưng không, cô ấy không chỉ train trong vòng 3 hay 4 năm mà là đến 9 năm trời làm thực tập sinh cho cái công ty đó. Nếu họ quyết định sẽ bỏ mặc cô ấy sau khi cổ debut thì còn cố giữ lại Xiyeon trong ngần ấy năm làm gì chứ!
 
- Dường như Pledis đang trì hoãn thời gian của nhóm trong suốt cả một năm qua??? Những thành viên PRISTIN này đâu phải trainning trong một thời gian ngắn đâu chứ. Thật ra họ đã cống hiến hết những năm tháng học đường để làm thực tập sinh mà. Rồi tại sao công ty lại chẳng màng đến họ? Đâu phải vì họ có doanh số thấp khi ra mắt đâu chứ? Vậy thì tại sao? Dù không phải fan của họ nhưng tôi rất tò mò luôn. Nếu như nhóm có những đợt comeback đều đặn thì tôi tin là bây giờ nhóm cũng đã nổi tiếng hơn rồi?! 
 
 
 
Theo tin tức từ cư dân mạng, Xiyeon đã phải lẻ loi đến lễ tốt nghiệp một mình mà bên cạnh không hề có sự hỗ trợ nào từ Pledis

 

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn cho biết: "Họ nói có ai đó vô tình chụp được tấm ảnh của một cô gái bước ra khỏi taxi mà không có người quản lý đi theo. Sau đó họ nhận ra cô ấy chính là Xiyeon của PRISTIN." 

Ngoài ra, các bình luận khác cũng tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ với Pledis. "Công ty này chưa học được điều gì từ vụ việc của NU'EST hả? NU'EST vừa có ngoại hình vừa có tài năng, lý do duy nhất họ phải đến tham dự "Produce 101" là vì cái công ty chủ quản của họ đấy!" 

 

 

Mặc dù nhận được sự đối đãi bất công từ chính công ty chủ quản của mình nhưng Xiyeon vẫn luôn vui vẻ mỉm cười trong ngày tốt nghiệp. Nhìn những hình ảnh này, các fan và cả các non-fan cũng đều thấy xót xa cho cô nàng và ngày càng bày tỏ sự phẫn nộ với cách làm việc của Pledis Entertainment. 

Bạn nghĩ gì về vụ việc của Xiyeon và Pledis?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày