EXO đánh cược vận may trong show thực tế "EXO's Travel the World through a Ladder of Fortune" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 12 / 2018

EXO đánh cược vận may trong show thực tế "EXO's Travel the World through a Ladder of Fortune"

Chương trình thực tế về du lịch của EXO mang tên 'EXO's Travel the World through a Ladder of Fortune' tại Cao Hùng và Kenting (phần 2) sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 21/1/2019.

EXO's Travel the World through a Ladder of Fortune - phần Cao Hùng và Kenting là chương trình thực tế về hành trình du lịch 100% phụ thuộc vào hên xui của EXO, ghi lại chuyến đi của nhóm đến thành phố Cao Hùng và đường Kenting ở Đài Loan. Chương trình hứa hẹn sẽ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ khi được phát sóng đồng thời trên dịch vụ video premium oksusu và ứng dụng mobile TV TrueID của Thái Lan mỗi tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần lúc 18h (giờ Hàn Quốc), bắt đầu từ ngày 21/1/2019.

 

Đặc biệt, trong phần Cao Hùng và Kenting lần này, khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh và sức hút đa dạng của các thành viên khi vui vẻ tận hưởng chuyến đi tràn ngập những điều ly kỳ phía trước, bởi những điều kiện cần thiết để thực hiện chuyến du lịch như thức ăn, tiền tiêu vặt, chỗ ngủ... sẽ được quyết định bằng trò chơi "leo thang" đã được nâng cấp lên một bậc. Có thể thấy, tiếp nối phần 1 ChenBaekXi được công bố hồi tháng 5, phần tiếp theo này dự kiến sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trước khi lên sóng, teaser video của chương trình đã được công bố lúc 10h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/12 trên oksusu. Bắt đầu với giọng dẫn chuyện của D.O. - người từng có nhiều lời thoại nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình, hành trình du lịch thú vị của EXO đã khiến sự kỳ vọng của khán giả dâng cao, từ hình ảnh các thành viên tự do tự tại tận hưởng chuyến du lịch, hiện trường trò chơi "leo thang" cho tới chemistry đặc biệt giữa các thành viên.

Với repackage full album vol.5 Love Shot, EXO đang nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi càn quét hàng loạt BXH trong và ngoài nước như No.1 hai tuần liên tiếp trên các BXH Album trong nước, No.1 BXH iTunes Album Chart của 62 khu vực trên toàn thế giới, No.1 BXH Billboard World Digital Song Sales, No.1 BXH Weekly hạng mục Album và Download của Gaon, No.1 các chương trình âm nhạc...



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày