Goo Ha Ra bật khóc tại fan meeting sau lùm xùm với bạn trai cũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 12 / 2018

Goo Ha Ra bật khóc tại fan meeting sau lùm xùm với bạn trai cũ

Ca sĩ kiêm diễn viên Goo Ha Ra - người đã phải khốn đốn vì sự việc bạo hành và nhiều vấn đề gây tranh cãi khác - đã rơi nước mắt trong khi chia sẻ cảm xúc của mình thời gian qua tại fan meeting ở Nhật Bản.

Ngày 24/12, Goo Ha Ra đã tổ chức fan meeting tại Kenmin Hall, Kanagawa, Nhật Bản và gặp gỡ người hâm mộ bản địa. Đây là sự kiện chính thức đầu tiên của cô sau nhiều tranh cãi.

 

Theo Oricon News của Nhật Bản, trên sân khấu fanmeeting, Goo Ha Ra đã đọc lá thư mà mình chuẩn bị: "Năm nay đã có rất nhiều điều xảy ra, từ chuyện vui đến chuyện buồn. Khi tôi nghĩ rằng 'Mọi thứ đã chấm hết', vẫn có những fan hâm mộ khích lệ tôi 'Hãy thật chăm chỉ!', 'Chúng tôi lúc nào cũng ủng hộ bạn!', 'Cố gắng lên!'. Tôi thật sự muốn nói lời cảm ơn đến các bạn".

Theo tin tức từ báo đài Nhật Bản, trong lúc đọc lá thư này, Goo Ha Ra đã bật khóc. Khi nhìn thấy khán giả hò reo cổ vũ cho mình, cô cúi đầu và nói: "Xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng. Tôi cũng thật sự cảm ơn các bạn". Tiếp đó, cô chia sẻ thêm: "Tuy rằng tôi còn rất nhiều việc phải giải quyết, nhưng vì những fan hâm mộ đã chờ đợi tôi đến tận bây giờ, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa".

Trong buổi fan meeting, Goo Ha Ra đã công bố bức ảnh chụp cùng Nicole và Kang Ji Young, ngoài ra còn trình diễn medley các ca khúc của Kara, thể hiện nhiều sức hút đa dạng đến khán giả.

Cuối cùng, Goo Ha Ra phát biểu: "Cảm ơn các bạn vì đã đến gặp tôi vào đêm Giáng sinh. Sau này tôi sẽ tiếp tục nhiều hoạt động ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc. Tôi sẽ cố gắng để có thể mang đến sức mạnh cho các bạn". Cô cũng không quên gửi lời hứa sẽ tái ngộ với fan hâm mộ Nhật Bản.

Tháng 9 vừa qua, Goo Ha Ra đã bị cuốn vào scandal bạo hành cùng bạn trai cũ là anh Choi Jong Bum. Sau đó, cô đã nệ đơn kiện bổ sung đối với anh này về hành vi cưỡng chế, uy hiếp, bạo lực tình dục.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày