Jennie (Black Pink) thổ lộ nhân ngày sinh nhật: "Tôi hứa sẽ trở thành một Jennie đáng tự hào của các Blink" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 01 / 2019

Jennie (Black Pink) thổ lộ nhân ngày sinh nhật: "Tôi hứa sẽ trở thành một Jennie đáng tự hào của các Blink"

Jennie (Blackpink) đã gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ trong ngày sinh nhật.

Ngày 16/1, Jennie (Blackpink) đã đăng tải một vài bức ảnh và đoạn video lên tài khoản Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: "Mặc dù buổi ghi hình vẫn chưa kết thúc, nhưng vì muốn chào hỏi các Blink nên tôi đã ghé qua đây. Xin cảm ơn mọi người vì mỗi năm lại giúp cho tôi có thể trải qua ngày sinh nhật với tràn đầy tình yêu thương và những lời chúc tụng như thế này. Chúng ta đã bên cạnh nhau được khoảng ba năm rồi. Tôi luôn cảm thấy biết ơn và có cảm giác vững chắc vì bất cứ khi nào mọi người cũng luôn ở bên cạnh chúng tôi. Trong tương lai, tôi hứa sẽ trở thành một Jennie đáng tự hào của các Blink. Xin chân thành cảm ơn tất cả những ai đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 cho tôi".

Trong đoạn video được chia sẻ, Jennie đã thể hiện tình cảm dành cho người hâm mộ khi bắn tim với camera, tươi cười rạng rỡ và gửi lời cảm ơn.

Đặc biệt, hình ảnh Jennie đang trải qua một ngày sinh nhật hạnh phúc khi nhận được hoa, quà và bánh kem chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 từ nhiều fan hâm mộ đã thu hút được sự chú ý của mọi người.

 

​Những hình ảnh hạnh phúc với hoa và quà của Jennie trên Instagram

Gần đây, Jennie đã phát hành ca khúc solo mang tên Solo và càn quét nhiều BXH nhạc số, chứng tỏ sức mạnh đáng kinh ngạc của mình. Nhóm nhạc Blackpink cũng đang tiến bước trên hành trình phủ sóng toàn cầu với tour diễn Blackpink 2019 World Tour with KIA [In Your Area] bắt đầu từ ngày 11/1 tại Bangkok.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày