Bae Jin Young thổ lộ cùng Allure: "Cảm thấy như mất đi 10 người anh em, cô đơn và buồn chán khi không còn Wanna One" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 18 / 01 / 2019

Bae Jin Young thổ lộ cùng Allure: "Cảm thấy như mất đi 10 người anh em, cô đơn và buồn chán khi không còn Wanna One"

Họa báo và bài phỏng vấn riêng đầu tiên của Bae Jin Young (Wanna One) trên tạp chí Allure đã được công bố.

Trong thời gian qua, Bae Jin Young đã luôn thể hiện hình ảnh của một cậu thiếu niên. Tuy nhiên, thông qua họa báo với concept "lễ trưởng thành tuổi 20", nam idol đã thu hút sự chú ý của người xem với vẻ chín chắn, nam tính hơn trước.

Trong ảnh hoạ báo được công bố, Bae Jin Young đã thể hiện những sức hút mới mẻ, vốn được giấu kín trước đây, khoe visual ấm áp và thuần thục tạo dáng trong trang phục tone xanh dương và trắng. Biểu hiện xuất sắc, chuyên nghiệp của nam idol trong buổi chụp đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các staff.

 

Thông qua bài phỏng vấn được tiến hành sau đó, Bae Jin Young đã thẳng thắn thổ lộ những suy nghĩ trong lòng khi Wanna One ngừng hoạt động và kế hoạch mới của bản thân.

Gần đây, Bae Jin Young đã kết thúc hoạt động với tư cách là thành viên của Wanna One sau một năm sáu tháng. Anh chia sẻ cảm nghĩ: "Tôi thực sự biết ơn Wannable và các thành viên - những người đã cùng tôi cố gắng trong thời gian qua. Cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng tôi dù tôi còn nhiều thiếu sót. Đây không phải là sự kết thúc mà là một khởi đầu mới. Vì vậy, trong tương lai, tôi sẽ cố gắng chăm chỉ nỗ lực hơn để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi trong thời gian qua".

 

 

Khi được hỏi "Liệu anh có cảm thấy nhớ khi kết thúc cuộc sống sinh hoạt cùng các thành viên không?", nam thần tượng thể hiện sự nuối tiếc: "Tôi cảm thấy như mất đi 10 người anh em vậy. Cô đơn và buồn chán. Quả thật, khi mất đi thứ gì người ta mới quý trọng. Trước kia, bước ra phòng khách luôn luôn thấy các thành viên vui cười, bây giờ tỉnh giấc đi ra ngoài, tôi chỉ thấy trống rỗng".

 

Tiếp đó, anh đã khiến sự kỳ vọng của công chúng dâng cao khi hé lộ về kế hoạch trong tương lai: "Tôi muốn nhanh chóng được gặp người hâm mộ mỗi ngày. Mặc dù chưa thể tiết lộ thông tin gì cụ thể, nhưng tôi đang trong quá trình chuẩn bị. Tôi muốn mang đến cho khán giả các sản phẩm âm nhạc cũng như những màn trình diễn thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng. Tôi sẽ nỗ lực để có thể trở thành một người nghệ sĩ từng bước trưởng thành và được công nhận".

 

Ngoài ra, Bae Jin Young dự định sẽ tập trung chuẩn bị cho concert năm Therefore của Wanna One diễn ra tại Gocheok Sky Dome, quận Guro, Seoul từ ngày 24/1-27/1. Số tạp chí thời trang Allure Korea có sự góp mặt của cựu thành viên Wanna One sẽ phát hành vào tháng 2.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày