Beast nói về mối quan hệ hiện tại với cựu thành viên Jang Hyunseung - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 07 / 2016

Beast nói về mối quan hệ hiện tại với cựu thành viên Jang Hyunseung

Các thành viên còn lại không ngại chia sẻ rằng họ không còn giữ liên lạc với cựu thành viên của nhóm mình.

Sau khi chính thức comeback vào ngày 4/7 vừa qua với album "Highlight", Beast đã có nhiều cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông khác nhau tại Cube Entertainment. Và bởi vì đây là lần đầu tiên Beast trở lại với đội hình năm người sau khi Jang Hyunseung rời nhóm, chủ đề được cả báo chí lẫn công chúng quan tâm nhất có lẽ vẫn là mối quan hệ giữa kẻ ra đi và người ở lại.

Trưởng nhóm Doojoon trả lời về đợt comeback lần này: "Bởi vì chúng tôi đã hoạt động cũng khá lâu rồi, nên chúng tôi đã không còn là xu hướng như lúc trước nữa. Và cũng bởi vì mọi người đã biết đến cũng như quen mặt với cả nhóm, chúng tôi sẽ chỉ dậm chân tại chỗ nếu không thử làm một điều gì đó mới mẻ".

Beast 2016

Doojoon tiếp tục: "Đó là lí do tại sao tôi hy vọng rằng khi mọi người nghe nhạc của Beast, họ sẽ cảm thấy rằng "bài hát của họ vẫn rất đáng nghe" và "dù đã lớn tuổi nhưng họ vẫn làm việc chăm chỉ".

Khi phóng viên hỏi Yoon Doojoon rằng anh có nhận thấy độ phổ biến của nhóm đang ngày càng đi xuống hay không, chàng thủ lĩnh của Beast trả lời thật lòng: "Tôi có thể nhận ra điều đó khi đọc các bình luận và ghé qua các trang mạng. Hơn nữa, vì đây là một nghề hết sức nhạy cảm, nên bạn có thể cảm nhận rõ điều đó không chỉ từ những việc như trên".

Nói về thành viên đã rời khỏi nhóm Jang Hyunseung, Doojoon cho biết thêm: "Chúng tôi không có bất mãn gì. Nhưng chúng tôi cũng không còn giữ liên lạc với cậu ấy. Chúng tôi luôn hy vọng rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy. Mong rằng trong tương lai, người hâm mộ của chúng tôi sẽ chỉ đón nhận toàn những tin vui mà thôi".

Trước đó, Beast đã phát hành MV ca khúc pre-release "Butterfly" và ca khúc chủ đề "Ribbon" nằm trong album "Highlight" đánh dấu sự trở lại của mình, và ghi nhận những thành tích ấn tượng trên các bản xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Nhóm cũng sẽ mang "Ribbon" lên các sân khấu âm nhạc trong tuần này.

Munnie lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày