BTS lại ăn mừng anh cả Jin tốt nghiệp đại học - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ năm - 23 / 02 / 2017

BTS lại ăn mừng anh cả Jin tốt nghiệp đại học

Rõ là nhà BTS có rất nhiều niềm vui trong thời gian này.

Cách đây không lâu, hẳn mọi người vẫn nhớ rõ hình ảnh anh em Nhà Chống Đạn ôm vai bá cổ nhau cười hạnh phúc trong ngày tốt nghiệp cấp 3 của cậu út Jungkook. Và vào ngày 22 tháng 2 vừa qua, đến lượt anh cả BTS – Jin chính thức được tốt nghiệp đại học. Đây là một điều hết sức thiêng liêng trong cuộc đời của các sinh viên sau những năm trời miệt mài đèn sách.

Hết maknae Jungkook tốt nghiệp cấp 3, BTS lại ăn mừng anh cả Jin tốt nghiệp đại học

Ngày 22 tháng 2, trường đại học Konkuk đã tổ chức lễ tốt nghiệp và Jin là một trong những sinh viên được xét đợt này. Tuy nhiên, ngày trọng đại của Jin lại vô tình trùng với lễ trao giải “6th GAON Chart K-Pop Awards” vì vậy anh không thể tham dự được nghi thức tốt nghiệp tại trường đại học. Được biết anh đã theo học khoa Sân khấu điện ảnh tại Konkuk University và là một trong những sinh viên kiêm idol Kpop nhập học không theo con đường đặc cách.

Dù vẫn ăn mặc bảnh bao, trình diễn hết mình trên sân khấu lại còn có giải thưởng ôm về, thế nhưng Jin không khỏi tiếc nuối vì chẳng thể đến dự lễ tốt nghiệp. Trên “V Live” anh bày tỏ: “Mình rất muốn tham dự lễ tốt nghiệp vì mình cũng muốn được đội mũ giống các bạn. Mình có hỏi xin đi dự nhưng cuối cùng không thể sắp xếp được. Chính vì thế mình đã tự chuẩn bị mũ và áo thụng để đến tham dự một buổi ăn mừng tốt nghiệp riêng.”

Hết maknae Jungkook tốt nghiệp cấp 3, BTS lại ăn mừng anh cả Jin tốt nghiệp đại học

Để chung vui với người anh cùng nhóm, các thành viên BTS đã có mặt tại buổi lễ nhỏ và gửi lời chúc mừng đến Jin. Jin cũng gửi lời cảm ơn đến trường đại học đã tạo cơ hội cho anh trở thành một “mẩu” BTS trọn vẹn. “Mình cảm thấy như mọi chuyện chỉ mới vừa xảy ra hôm qua. Cứ ngỡ như mình vừa đậu đại học vậy. Thế nhưng sau tất cả, đã đến lúc tốt nghiệp rồi. Nhớ lại ngày trước mình được chọn cast ngay trên đường đi đến buổi hướng nghiệp. Có thể nói chính ngôi trường này đã làm nên số phận của mình.”

Jin không quên gửi lời cảm ơn đến các fan thân yêu và còn chia sẻ một hình ảnh lên Twitter với caption: “Thật vui vì mình có thể tận hưởng mọi điều tuyệt vời với các bạn. Cảm ơn nhé, các ARMY.”

Xin chúc mừng Jin vì đã tốt nghiệp đại học và mong rằng con đường sắp tới của anh sẽ ngập tràn thành công nhé!

 Lokey lược dịch



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày