BTS vừa có thêm một MV gia nhập "câu lạc bộ các MV 300 triệu view" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 11 / 2018

BTS vừa có thêm một MV gia nhập "câu lạc bộ các MV 300 triệu view"

Với "Save Me", BTS đã sở hữu tổng cộng bảy MV trên 300 triệu view.

MV ca khúc b-side "Save ME" thuộc special album "Young Forever" của BTS phát hành tháng 5/2016 đã vượt mốc 300 triệu view trên YouTube tính đến khoảng 10h08 (giờ Hàn Quốc) ngày 31/10.

 

 MV 'Save Me' - BTS

Tiếp nối "DNA", "Fire", "Dope, "Blood Sweat & Tears", "MIC Drop" bản remix, "Fake Love", đây là lần thứ bảy BTS đạt được 300 triệu view. Nhóm đã trở thành ca sĩ Hàn Quốc sở hữu nhiều MV đạt 300 triệu view nhất.

"Save ME" đã một lần nữa nhận được sự chú ý khi ca khúc b-side "I'm Fine" thuộc repackage album "LOVE YOURSELF 結 ‘Answer’" được sáng tác bằng một phương thức độc đáo thông qua việc vay mượn ca từ của "Save ME" nhưng lại đảo ngược toàn bộ ý nghĩa. MV "Save ME" đã được quay bằng kỹ thuật one-take để thể hiện rõ màn trình diễn của BTS. Đặc biệt, hình ảnh các thành viên BTS hát trong gió trên nền những đám mây bao phủ khắp trời đã truyền tải được bầu không khí vừa trữ tình vừa ảm đạm của ca khúc.

 

Image result for BTS SAVE ME i'm fine

BTS đã trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đạt 500 triệu view với MV "DNA", 400 triệu view với "Fire". Ngoài ra, nhóm còn ghi thêm kỷ lục sở hữu năm MV "Dope", "Blood Sweat & Tears", "MIC Drop" bản remix, "Fake Love", "Save ME" đạt 300 triệu view, bốn MV "Not Today", "Boy In Luv", "Spring Day", "Idol" đạt 200 triệu view và bốn MV "Danger", "I Need U", "War of Hormone", "Just One Day" đạt 100 triệu view.

Mặt khác, BTS sẽ thực hiện dome tour tại Nhật Bản mang tên "Love Yourself", bắt đầu ở Tokyo Dome trong hai ngày 13 và 14/11, sau đó sẽ tiếp tục đi qua Kyocera Dome Osaka, Nagoya Dome và Fukuoka Yahuoku! Dome.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày