Giáo sư đại học Hàn Quốc lên tiếng bảo vệ BTS trước tranh cãi chính trị chống Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 10 / 2018

Giáo sư đại học Hàn Quốc lên tiếng bảo vệ BTS trước tranh cãi chính trị chống Nhật

Giáo sư Seo Kyung Duk của Đại học Nữ Sungshin đã đưa ra lời nhắc nhở đối với kênh truyền thông Tokyo Sports vì đã đề cập đến BTS một cách tiêu cực.

Chiều 30/10 (giờ Hàn Quốc), giáo sư Seo Kyung Duk đã chỉ trích bài báo do Tokyo Sports đăng tải trên Facebook ngày 26/10 với tiêu đề "Chiếc áo thun kỳ lạ in hình bom nguyên tử của nhóm nhạc BTS, Hàn Quốc nhằm lên án lãnh đạo Nhật Bản". Năm 2013, nhân ngày quốc khánh Hàn Quốc, RM - trưởng nhóm BTS - đăng tải dòng chữ: "Một dân tộc quên đi lịch sử sẽ không có tương lai. Tôi cảm thấy biết ơn những người đã đấu tranh cho độc lập". Về việc này, Tokyo Sports chia sẻ: "Đây là những lời sáo rỗng được Hàn Quốc sử dụng để phê phán Nhật Bản. BTS đang được yêu thích nồng nhiệt tại Nhật Bản nhưng lại không che giấu lập trường chống Nhật của họ".

 

no title

Chiếc áo gây tranh cãi của Jimin 

 

Tiếp đó, giáo sư Seo Kyung Duk cho biết: "Tại thời điểm BTS chuẩn bị thực hiện tour tại Nhật Bản, Tokyo Sports đã bắt đầu với việc bắt lỗi đoạn văn mà RM đăng tải trên SNS 5 năm trước. Nội dung của đoạn văn đó là 'Một dân tộc mà quên đi lịch sử thì sẽ không có tương lai'. Tokyo Sports đã chỉ trích và cho rằng đây là 'lời nói sáo rỗng thường được Hàn Quốc dùng phê phán Nhật Bản'. Cách đây vài tháng, Tokyo Sports cũng chính là kênh ngôn luận đáng thương chuyên đăng tải các bài báo vô căn cứ đến khó tin và nói rằng "Giáo sư Hàn Quốc Seo Kyung Duk đã gọi 'Húc Nhật Kỳ" là 'Lá cờ chiến tranh'".

 

Image result for BTS seoul un

Tiếp đó, ông bổ sung: "Rõ ràng họ biết là mỗi lời nói của BTS có khả năng ảnh hưởng trên toàn thế giới. Nói cách khác, họ đang có một nỗi sợ lớn đối với sức ảnh hưởng toàn cầu của BTS. Tôi nghĩ BTS của chúng ta không cần để tâm đến những bài báo có tính chất gây thất thiệt thế này của Nhật Bản. Gần đây, chính phủ Nhật Bản và giới truyền thông đang ở trong trạng thái vô cùng phòng bị, cảnh giác. Họ luôn phủ nhận 'sự thật' vì thế bây giờ họ chỉ đang cố tạo ra 'sơ hở' và 'khuyết điểm' bởi vì họ cảm thấy lo lắng. Lúc này chính là cơ hội. Bởi vì có nhiều việc hơn cần phải làm nên tôi sẽ cố hết sức".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày