Các thành viên NU'EST được "nhiều hơn mất" tại Produce 101, album cũ bổng dưnglội ngược dòng trên BXH Hanteo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

Các thành viên NU'EST được "nhiều hơn mất" tại Produce 101, album cũ bổng dưnglội ngược dòng trên BXH Hanteo

Hy vọng rằng đây sẽ là dấu hiệu thành công của 5 chàng trai Pledis Entertainment.

Vào ngày 9 tháng 5 vừa qua, khán giả Hàn Quốc bất ngờ phát hiện bộ ba album "Action", "Canvas" "Q Is" của nhóm nhạc nam NU'EST bất ngờ lọt vào top 15 của bảng xếp hạng thời gian thực Hanteo. Theo đó, mini album "Action" phát hành hồi tháng 7/2012 đạt hạng 14, mini album "Q Is" phát hành hồi tháng 2/2016 leo lên vị trí thứ 9 và mini album "Canvas" lên kệ hồi tháng 8/2016 dừng chân ở hạng 5.

NUEST

Có tới 3 album của NU'EST quay trở lại Bảng xếp hạng Hanteo

Lý giải cho cú "lội ngược dòng" đầy ấn tượng này, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là kết quả của việc NU'EST tỏa sáng mạnh mẽ trong cuộc thi Produce 101. Nếu như trưởng nhóm JR (Kim Jong Hyun) ghi điểm với khí chất lãnh đạo thẳng thắn, cương trực thì anh chàng Minhyun (Hwang Min Hyun) lại được khen ngợi nhờ khả năng tư duy logic và tính cách lãnh đạm. Trong khi đó, Ren (Choi Min Ki) vẫn luôn chiếm trọn tiêu điểm nhờ ngoại hình hoàn hảo (như mọi khi) và Baekho (Kang Dong Ho) thì trở thành anh chàng nam tính, "đàn ông" nhất cuộc thi. 

NUEST

Baekho, Ren, JR và Minhyun đang rất được yêu thích tại Produce 101

Dù có rất nhiều ý kiến lo lắng cho số phận 4 nam thần tượng, cho cả tương lai NU'EST sau chương trình thì ít nhất, cho tới thời điểm hiện tại, toàn bộ các thành viên đều được nhiều hơn mất. Bằng chứng là cả 4 anh chàng đều lọt top 20, riêng JR và Minhyun còn tiến thẳng vào top 11 (đội hình chiến thắng). Chưa hết, món quà to lớn nhất mà NU'EST nhận được đó là sự tin tưởng tình cảm của khán giả Hàn Quốc, những người vốn đã lãng quên boygroup tài năng này bấy lâu nay.

Xem ra, việc các sản phẩm âm nhạc của NU'EST được chú ý đến, chỉ mới là tín hiệu đầu tiên báo hiệu cho sự trở lại rực rỡ của kỷ nguyên "FACE", đúng không nhỉ các L.O.Λ.E? 



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày