Thêm một thành viên LABOUM tuyên bố rời nhóm và giải nghệ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 04 / 11 / 2017

Thêm một thành viên LABOUM tuyên bố rời nhóm và giải nghệ

Dù lý do được công ty đưa ra là gì đi nữa người hâm mộ vẫn đồn đoán nguyên nhâu sâu xa chính là chuyện hẹn hò của cô bị chỉ trích và mỉa mai.

Yulhee rời nhóm LABOUM

Yulhee từng trở tâm điểm mỉa mai của netizen khi tự làm lộ chuyện hẹn hò

Vào ngày 3 tháng 11, công ty quản lý của LABOUM - NH Media tuyên bố rằng Yulhee đã chính thức rời khỏi nhóm. Sau đây là tuyên bố được phát hành bởi công ty này:

"Xin chào, đây là Global H Media. Thứ nhất, chúng tôi xin lỗi tất cả các fan hâm mộ, những người tiếp tục thể hiện tình yêu và sự hỗ trợ cho LABOUM vì chúng tôi đã gửi tin tức không may và đột ngột này. Yulhee đã thông báo cho công ty nhiều lần rằng cô ấy không còn muốn làm việc trong ngành giải trí, và sau nhiều cuộc thảo luận và xem xét, chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng và tôn trọng quyết định của cô ấy. Chúng tôi muốn xin lỗi tất cả những người đã luôn giữ LABOUM trong trái tim của họ. Công ty chúng tôi sẽ cố gắng để LABOUM trở lại một lần nữa khi không có Yulhee và đảm bảo LABOUM trở thành một nhóm tốt hơn và làm việc chăm chỉ hơn”.

Yulhee rời nhóm LABOUM

Cặp đôi thừa nhận hẹn hò vào cuối tháng 9 vừa qua

Dù công ty quản lý nêu rõ nguyên nhân Yulhee rời nhóm nhưng không ít cư dân mạng cho rằng nguyên nhân thực sự là do cô ấy chịu quá nhiều áp lực khi công khai chuyện tình cảm. Vào cuối tháng 9 vừa qua, nữ thần tượng đã thừa nhận hẹn hò với Minhwan (F.T.Island). Tưởng chừng như được ủng hộ, nhưng ngược lại họ bị mỉa mai và chỉ trích. Chưa kể, nhóm LABOUM từng vướng tranh cãi trước đó khi vượt mặt IU để tranh cúp trên show âm nhạc một cách khó hiểu. Cho nên nhiều netizen cũng không mấy thiện cảm với nhóm.

LABOUM The Unit

LABOUM hiện đang tìm cơ hội tỏa sáng tại The Unit

Trong khi đó, 3 thành viên khác của LABOUM hiện đang tham gia chương trình cứu vớt thần tượng của đài KBS – The Unit. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng làm ‘sống dậy’ tên tuổi, cả 3 nữ thần tượng này đều không lọt vào nhóm Center và cũng không được lên sóng nhiều.

Và bạn nghĩ sao về việc Yulhee rời khỏi nhóm LABOUM và tuyên bố giải nghệ?



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày