Chỉ vừa debut mới đây, "em gái Chungha" BVNDIT đã tung loạt ảnh teaser cá tính sẵn sàng cho đợt comeback kế tiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 05 / 2019

Chỉ vừa debut mới đây, "em gái Chungha" BVNDIT đã tung loạt ảnh teaser cá tính sẵn sàng cho đợt comeback kế tiếp

Nhóm nhạc nữ BVNDIT dự báo về một màn comeback bùng nổ với digital single vol.2 Dramatic.

Ngày 11/5, BVNDIT đã liên tiếp công bố ảnh teaser cá nhân và cả nhóm của digital single vol.2 Dramatic thông qua tài khoản SNS chính thức. Trong ảnh teaser được tiết lộ, 5 thành viên đã lôi kéo sự chú ý của người hâm mộ khi tỏa ra sức hút mạnh mẽ và cuốn hút.

 

 
 
 
 
 

Phông nền toàn màu đen và hình ảnh monotone đơn giản đã tạo nên sự kết hợp tuyệt vời với thần thái sang chảnh của các thành viên, đồng thời gây tò mò bởi bầu không khí trái ngược hoàn toàn với ca khúc debut Hocus Pocus của nhóm.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/5, video đoạn nhạc nổi bật của digital single mới Dramatic đã được tiết lộ và thu hút nhiều sự quan tâm. Khác với Hocus Pocus huyền bí và gây nghiện mạnh, âm hưởng mạnh mẽ của Dramatic đã lập tức bắt tai người hâm mộ và khiến sự kỳ vọng về ca khúc mới này ngày càng dâng cao.

 

 

Tháng 4 vừa qua, BVNDIT đã đặt bước chân đầu tiên vào giới âm nhạc với việc phát hành digital single đầu tay BVNDIT, Be Ambitious!. Nhóm đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những người yêu nhạc khi thể hiện được các kỹ năng trình diễn và hát live vững chắc không hề giống một tân binh.

 

Sau khi kết thúc hoạt động debut trong khoảng 4 tuần, BVNDIT đã báo trước sẽ nhanh chóng quay trở lại với digital single mới Dramatic chỉ 12 ngày sau đó và lên kế hoạch chiếm lấy trái tim người hâm mộ bằng âm nhạc và concept mới mẻ hơn.

Digital single vol.2 Dramatic của BVNDIT sẽ được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 15/5 thông qua các trang nhạc trực tuyến.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày