ChoA xin lỗi vì tin đồn tình cảm ảnh hưởng tới các đồng nghiệp khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 05 / 2017

ChoA xin lỗi vì tin đồn tình cảm ảnh hưởng tới các đồng nghiệp khác

Đây là lần ra mặt chính thức của cô sau những tin đồn lùm xùm vừa qua.

ChoA hẹn hò cùng doanh nhân trẻ tuổi

Người được cho là bạn trai của ChoA hiện là doanh nhân của một công ty có tiếng trong lĩnh vực điện tử

Gần đây, ChoA đã tạm dừng hoạt động với nhóm AOA, điều này khiến nhiều người hâm mộ lo ngại và tự hỏi rằng liệu cô ấy đang có dự định rời khỏi nhóm hay không? FNC Entertainment đã làm rõ nghi vấn đó khi tuyên bố cô chỉ nghỉ giải lao một thời gian và không phải là do bất kỳ vấn đề nào giữa cô với các thành viên trong nhóm. Đồng thời, ngày 16 tháng 5 vừa qua, ChoA cũng đăng lời xin lỗi để trấn an người hâm mộ trên Instagram.

ChoA xon lỗi sau tin đồn hẹn hò

Thế nhưng, sự việc chưa kịp lắng xuống thì ngày hôm qua (17 tháng 5), xuất hiện tin đồn ChoA đang hẹn hò với Lee Suk Jin, CEO của một công ty điện tử. Ngay sau đó, phía công ty quản lý FNC Entertainment đã phủ nhận và nói rằng giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè. Nhưng vấn đề đã trở nên tồi tệ hơn khi nhiều tờ báo đưa tin rằng Kim Hee Chul của Super Junior là người mai mối cho cặp đôi này. Điều này khiến anh vô cùng bức xúc vì vô duyên vô cớ bị lôi vào chuyện thiên hạ. Anh chàng đã viết một status khá dài để bày tỏ thái độ không hài lòng.

ChoA bị nghi rời nhóm AOA

Cũng chính vì mọi chuyện tồi tệ hơn nên ChoA đã lập tức đăng đàn xin lỗi trên Instagram. Cô viết, "Tôi luôn nghĩ rằng tôi nhận được nhiều tình yêu hơn cái tôi xứng đáng nhận được từ rất nhiều người. Ngay cả khi mọi người chỉ tay vào tôi và nói về một điều không đúng sự thật, tôi vẫn nghĩ rằng điều đó chứng tỏ họ quan tâm đến tôi, và tôi vẫn sẵn sàng cúi đầu cám ơn vì điều đó”.

ChoA xin lỗi sau tin đồn hẹn hò

"Tôi rất xin lỗi những người không liên quan đã bị tổn hại trong chuyện này. Nếu các bài viết về tôi gây ra ảnh hưởng tệ đến mọi người thì tôi thật sự xin lỗi", cô nói thêm.

ChoA tiếp tục hứa rằng cô sẽ suy ngẫm về bản thân và nhắn nhủ đến mọi người: "Xin đừng làm phiền những người không liên quan bằng cách cố tìm cách ghép họ với tôi chỉ vì tin đồn của riêng tôi”.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày