Cuối cùng, iKON cũng tổ chức fansign cho người hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

Cuối cùng, iKON cũng tổ chức fansign cho người hâm mộ

Sau nhiều thời gian chờ đợi, fan iKON cuối cùng đã có được ngày vui này.

Theo lịch trình mới được công bố trên trang web của YG Entertainment, vào ngày 3 tháng 6, nhóm nhạc nam iKON sẽ tổ chức sự kiện ký tặng fan cho single "New Kids: Begin" tại Jamsil Lotte Mall. Ngày 4 tháng 6, nhóm sẽ có thêm một buổi fansign tại IFC Mall North Atrium, Yeouido. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên iKON tổ chức sự kiện ký tặng người hâm mộ kể từ khi debut hồi tháng 9 năm 2015.

iKON

Cuối cùng, iKON cũng tổ chức fansign cho người hâm mộ

Được biết, để có cơ hội tham dự fansign của iKON, người hâm mộ phải mua album của nhóm tại M2U Record, Jamsil Lotte World Mall từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 và tại Young Poong Books, IFC Mall North Atrium từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 3 tháng 6. Những fan may mắn sẽ được Ban tổ chức chọn ra và tặng vé mời đến sự kiện đặc biệt này.

Đối với iKON, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhóm đã chia sẻ cảm xúc chờ đợi của họ: "Chúng tôi rất muốn được gặp các fan của mình. Mong được trò chuyện cùng những người chờ đợi chúng tôi từ lâu, mong được gần gũi và hiểu rõ họ nhiều hơn".

iKON

Boygroup "Rhythm Ta" cũng rất nóng lòng gặp gỡ fan của mình

Ở một diễn biến khác, mới đây Đài Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc - KBS, đã quyết định cấm sóng bộ đôi ca khúc mới nhất của iKON là "B-Day" "Bling Bling". Theo thông báo mà phòng kiểm duyệt đưa ra, cả hai ca khúc này đều chứa phần lời dung tục, có ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ và xã hội.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày