Đã tìm được một "ngọc nữ" mới yêu kiều của Kpop: Suga (BTS) với hình ảnh nữ sinh cực cute - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 03 / 02 / 2017

Đã tìm được một "ngọc nữ" mới yêu kiều của Kpop: Suga (BTS) với hình ảnh nữ sinh cực cute

Vừa hài hước, đáng yêu lại rất xinh đẹp, chỉ có thể là các cậu ... "nhà chống đạn".

Giới idol Kpop có rất nhiều mỹ nữ nhan sắc lộng lẫy, yêu kiều hút mắt mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, vừa qua, một “bông hoa đẹp” mới của Kpop đã được tìm thấy sau cả một thời gian dài đằng đẵng. Điểm đặc biệt nhất ở “mỹ nhân” này là chưa bao giờ có tên được xếp trong các nữ thần tượng bởi lẽ “nàng” chính là … Suga của BTS.

BTS trước nay được biết đến bởi tài năng nổi trội. Ngoài ra, vẻ ngoài gần gũi, lôi cuốn và rất điển trai, trẻ trung của các anh chàng luôn là điểm cộng hút fan. Suga cũng là thành viên khiến nhiều người khâm phục bởi tuổi trẻ tài cao, anh là nhạc sĩ, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài tình rất triển vọng của Kpop. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, đáng yêu với làn da trắng muốt, Suga là nhân tố khá lạnh lùng của BTS khi có lúc anh nghiêm nghị chẳng khác gì một “ông cụ non”. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi sau chương trình phát trên kênh V Live vào ngày 31 tháng 1 vừa qua.

Trong tập phát sóng này, các thành viên BTS nhận nhiệm vụ tham gia diễn xuất trong một vở kịch ngắn. Suga đảm nhận vai một nữ sinh trung họ có tên Min Yoon Ji. Yoo Ji vừa chuyển đến ngôi trường mới này. Và bạn của “cô” chính là các anh chàng tếu táo lắm chiêu còn lại của BTS. Với vẻ ngoài không thể đáng yêu, ngọt ngào hơn, Yoon Ji nhanh chóng trở thành hotgril và là bóng hình trong mộng của các cậu bạn học. Vấn đề đặt ra: Làm thế nào họ có thể chiếm được trái tim của nàng “ma mới” kiêu kỳ này?

Dù gặp khá nhiều khó khăn khi đến với môi trường học tập mới, thế nhưng Min Yoon Ji của Suga vẫn nhanh chóng hòa nhập và chiếm giữ trái tim của các thành viên BTS. Quả thật diện mạo mới của Suga trong vở kịch ngắn này khiến nhiều người phải bất ngờ toàn tập. Anh diện đồng phục nữ sinh thanh tú, dáng người nhỏ nhắn, bộ tóc bob đen đơn giản nhưng trẻ trung. Ngoài ra, phần make up mắt rất xinh của Suga khiến anh trông chẳng khác gì cô nàng sành điệu. Kèm theo đó, “mỹ nữ” Suga khoác thêm chiếc ba lô đỏ hệ một nữ sinh mà bất kỳ ai cũng bắt gặp ở đời thường. Nét đẹp trong sáng, đáng yêu và rất thuần khiết của Suga hẳn đã khiến nhiều trái tim phải liêu xiêu đập loạn nhịp.

Đây chính là bông hoa xinh đẹp vừa được “khai quật” của Kpop.

Đến cái bĩu môi cũng đáng yêu vô ngần.

“Cô nàng” khó tính, thích làm khó các cậu bạn cùng lớp.

Chẳng những sở hữu màn “cosplay” thuyết phục hệt một cô gái nhỏ, cả diễn xuất và lối trò chuyện của Suga đều chẳng khác gì nữ sinh trung học. Cách anh hất tóc cho đến giọng điệu “sang chảnh” khi nói chuyện với các chàng trai thật sự khiến người xem tin rằng anh hoàn toàn nhập tâm vào Min Yong Ji.

Sau tất cả, người “lọt vào mắt xanh” của Suga chính là … Jimin. Cả hai khép nép chụp ảnh selfie bên nhau hệt một “đôi gà bông” khiến bao người ganh tị. Các fan thật sự sướng rơn người khi thấy cảnh này và ai nấy đều chúc phúc cho đôi “Min Yoon Ji – Jimin” mãi hạnh phúc bên nhau.

Hãy cùng xem màn hóa trang và diễn xuất đem đến thật nhiều tiếng cười của BTS nhé.

Chan Chan lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày