Điểm danh các thần tượng có thành tích học tập siêu khủng của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 11 / 2016

Điểm danh các thần tượng có thành tích học tập siêu khủng của Kpop

Hát hay, nhảy giỏi lại còn học siêu "ghê", con nhà người ta phiên bản Kpop đây rồi!

Cha Eun Woo của ASTRO

Anh chàng học tại một trường trung học có tiếng và còn là chủ tịch hội học sinh. Trong chương trình “Problematic Men” của đài tvN, Cha Eun Woo nằm trong top 3 học sinh có điểm số cao nhất toàn trường. Không chỉ học giỏi mà visual của boygroup ASTRO còn chơi thể thao rất cừ. Eun Woo đã từng là đội trưởng đội bóng đá và bóng rổ của trường. Ngoài ra, Cha Eun Woo cũng giao tiếp tiếng Anh khá lưu loát.

Top 7 idol vừa hát hay, nhảy giỏi lại thông minh xuất chúng

Cha Eun Woo nằm trong top 3 học sinh có điểm số cao nhất toàn trường

Rap Monster của BTS

Rap Monster cũng được chương trình “Problematic Men” của đài tvN giới thiệu là một ca sĩ vừa quyến rũ, vừa thông minh. Được biết chỉ số IQ của trưởng nhóm BTS là khoảng 148. Kết quả học tập của anh chàng cũng vô cùng xuất sắc. Rap Monster thuộc top 1.3% thí sinh giỏi trong kỳ thi tuyển sinh toàn quốc, còn TOEIC của anh chàng tận 900 điểm.

Top 7 idol vừa hát hay, nhảy giỏi lại thông minh xuất chúng

“Quái vật” tiếng Anh

Park Kyung của Block B

Gần đây, Park Kyung đã trở thành đề tài bàn luận của mọi người khi đã vượt qua bài kiểm tra IQ của Mensa - tổ chức dành cho những người thông minh trên thế giới. Chỉ số IQ của anh ấy là 156, nằm trong số 1% toàn bộ dân số trên thế giới có chỉ số này. Thời trung học, Park Kyung có cơ hội vào học một ngôi trường đặc biệt dành cho những thiên tài nhỏ tuổi.

Top 7 idol vừa hát hay, nhảy giỏi lại thông minh xuất chúng

Chỉ số IQ của Park Kyung là 156, nằm trong số 1% toàn bộ dân số trên thế giới có chỉ số này

Hani của EXID

Khi còn họ tiểu học, chỉ số IQ của Hani đã là 145. Trên tay cô nàng còn xuất hiện đường nét giống với chữ “người thiên tài”. Khả năng ngoại ngữ của Hani vô cùng xuất sắc. Vào năm 3 trung học, chỉ học có 2 tháng mà Hani đã đạt 900 điểm TOEIC. Không chỉ giỏi tiếng Anh mà cô nàng còn sử dụng thành thạo cả tiếng Trung.

Top 7 idol vừa hát hay, nhảy giỏi lại thông minh xuất chúng

Nữ sinh thiên tài

Wendy của Red Velvet

Wendy đã từng học ở Canada. Giọng ca Red Velvet đứng hạng 5 trong cuộc thi toán tại trường Minnesota. Wendy cũng được vinh dự nhận bằng khen của Tổng thống Mỹ Obama. Thời trung học, cô nàng còn được trao thưởng vì những thành tích xuất sắc trong học tập cũng như tài năng lãnh đạo của mình. Khả năng sử dụng thành thạo các thứ tiếng từ tiếng Anh, Tây Ban Nha, đến tiếng Pháp cũng là điểm nổi bật của cô gái xinh xắn này. Tài năng của Wendy cũng không dừng ở đó, khi cô còn biết chơi các loại nhạc cụ như piano, sáo và guitar. Bên cạnh đó, giọng hát của Red Velvet còn có tài làm bánh cực siêu.

Top 7 idol vừa hát hay, nhảy giỏi lại thông minh xuất chúng

Wendy được vinh dự nhận bằng khen của Tổng thống Mỹ Obama

Sojin của Girl"s Day

Sojin nằm trong số 1% những học sinh giỏi nhất của một trường nữ sinh ở Daegu. Ban đầu, ước mơ của Sojin là trở thành y tá hoặc bác sĩ. Thời còn đi học, nữ ca sĩ được nhận khoảng hơn 100 bằng khen của trường. Sojin được coi là một trong những nữ idol đẹp cả về ngoại hình lẫn trí tuệ.

Top 7 idol vừa hát hay, nhảy giỏi lại thông minh xuất chúng

Sojin được nhận hơn 100 bằng khen của trường

Lisa của Black Pink

Trong số các nhóm nhạc nữ tân binh của xứ củ sâm cũng xuất hiện những gương mặt tài sắc vẹn toàn. Tiêu biểu nhất chính là Lisa, em út của girlgroup Black Pink. Cô nàng sinh ra tại Thái Lan và khả năng ngoại ngữ thì vô cùng tuyệt vời. Lisa thành thạo tới 4 ngoại ngữ. Ngoài tiếng mẹ đẻ là Thái Lan, Lisa còn giao tiếp được bằng tiếng Hàn, Nhật và Anh. Có thể coi cô gái này chính là vũ khí bí mật của nhà YG.

Top 7 idol vừa hát hay, nhảy giỏi lại thông minh xuất chúng

Lisa thành thạo tới 4 ngoại ngữ

Trang Min



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày