Điểm danh những scandal hài hước nhất trong lịch sử Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 08 / 2016

Điểm danh những scandal hài hước nhất trong lịch sử Kpop

Có những scandal khiến cho sự nghiệp của một ca sỹ lụn bại, nhưng cũng có những scandal mà mỗi khi nhắc lại người ta chỉ biết "cười không nhặt được mồm". Những vụ ồn ào dưới đây là ví dụ điển hình của tuýp scandal hài hước "bá đạo" trong làng giải trí Kpop.

Nói đến scandal, chắc hẳn fan Kpop nào cũng từng đôi lần đánh mất lý trí khi chứng kiến "tai họa" ập lên đầu thần tượng mình. Chính vì sự yêu mến thần tượng cuồng nhiệt mà đôi khi, người hâm mộ sẽ phản ứng thái quá, việc bé xé ra to, khiến một vấn đề hết sức bình thường bị thổi phồng quá mức.
 
Cùng điểm lại những scandal vô lý đáng lẽ không nên xảy ra! Nhìn lại, chắc chắn rằng nhiều người sẽ không thể nhịn cười đâu!
 
Scandal “người đàn ông trong chiếc muỗng”
 
Scandal hẹn hò là điều không thể tránh khỏi trong làng giải trí Hàn. Bất cứ một động thái nhỏ nào từ những cặp đôi “đáng ngờ” cũng không thể lọt qua con mắt của các "thánh soi". Tuy nhiên, đôi khi những tin đồn tình cảm cũng có thể bắt nguồn từ những manh mối hết sức nhỏ nhặt mà chẳng ai ngờ tới, ví dụ như... một chiếc muỗng.
 
Changmin (DBSK), người đàn ông trong chiếc muỗng của Victoria f(x)
 
Năm 2013, Victoria (f(x)) đã đăng tải bức ảnh một bữa ăn tự nấu lên weibo cá nhân. Thế nhưng khi đăng tấm hình này, hẳn nhiên Victoria sẽ không thể ngờ rằng các cư dân mạng lại phóng to, cắt và xoay ngược bức hình như trên. Và hậu quả là cả một đống rắc rối kéo đến ngay sau đó!
 
Hình ảnh in trong chiếc muỗng sau đó đã được xác nhận là Changmin (DBSK). Và đây chính là điều khiến tin đồn cả hai hẹn hò bùng nổ. Công ty chủ quản SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó nhưng với những bằng chứng “đồ đôi” của hai người được khai quật, cư dân mạng vẫn một mực không tin.
 
Thiết nghĩ, với kỹ năng thám tử như thế này, hẳn là những ai đã góp phần tìm ra sự việc này nên tham gia vào đội điều tra và phá án thì hơn...
 
Nhưng đó là màu của chúng tôi!
 
Màu chính thức của fandom chính là biểu tượng của sự đồng lòng, đại diện cho tình yêu, lòng trung thành giữa thần tượng và fan. Vậy nên, fandom nào cũng muốn bảo vệ màu sắc của riêng mình.
 
Vậy nhưng đôi khi, điều này lại đi quá xa!
 
Fanwar tranh giành màu sắc giữa Shinhwa Changjo, Cassiopeia và iKONIC
 
Gần đây nhất, trận fanwar “nảy lửa” giữa các Shinhwa Changjo (fandom của Shinhwa), Cassiopeia (fandom của DBSK) với các iKONIC (fandom của iKON) đã khiến Kpop một phen náo loạn. Khi YG tung ra hình lightstick chính thức của nhóm nhạc tân binh iKON, cộng đồng fan của Shinhwa vô cùng tức giận, bởi màu cam là màu đã theo các huyền thoại này từ năm 1998. Bản thân các thành viên Shinhwa cũng lên tiếng "nhắc nhở" hậu bối tránh sử dụng màu sắc "thần thánh" này của họ.
 
Sau đó, Cassiopeia cũng vào cuộc khi lightsick này bật lên sẽ có màu đỏ, tương tự như màu chính thức của DBSK. Trận fanwar này đã “oanh tạc” mọi trang mạng xã hội: từ Nate, Pann, Naver, Facebook cho đến Twitter, Instagram,... – tất cả chỉ vì bảo vệ màu sắc riêng.
 
Số lượng màu sắc có hạn, thần tượng Kpop thì lại ngày một đông hơn, việc trùng màu chắc chắn là điều sớm muộn sẽ đến. Nhiều người cho rằng, phải chăng đã đến lúc fan Kpop nên chuyển qua dùng số đếm để phân biệt fandom cho đỡ trùng lặp?
 
Đã có Busker Busker rồi!
 
Khi EXO B.A.P đối đầu trong hạng mục tân binh tại MAMA 2012, cả EXO-L và Babyz đều “sống chết” để bầu chọn cho thần tượng. Sự cạnh tranh nhanh chóng đi từ lành mạnh đến tiêu cực. Những câu chửi rủa, nhục mạ đối thủ ngày càng bùng nổ trên mọi mặt trận. Hai fandom thậm chí còn tố nhau gian lận và chơi xấu khắp nơi khiến cho tình hình lúc đó trở nên vô cùng “loạn lạc”.
 
EXO-L (fandom của EXO) và Babyz (fandom của B.A.P) cãi nhau nảy lửa trong cuộc chiến bầu chọn hạng mục tân binh tại MAMA 2012, nhưng cuối cùng Busker Busker lại là người chiến thắng
 
Vâng, và sau những tranh cãi này, rốt cuộc Busker Busker lại là người giành chiến thắng!!!
 
Cuộc tranh luận nảy lửa vì... thịt xông khói (bacon)
 
Mạng xã hội Tumblr là nơi tập trung khá đông fan Kpop. Và cũng chính nơi đây đã xảy ra một trận fanwar vô nghĩa nhất lịch sử âm nhạc Hàn Quốc.
 
Biệt danh của Baekhyun (EXO) là “bacon”, vậy nên khi mừng sinh nhật Baekhyun vào năm 2012, EXO-L đã vô tình khiêu khích sự giận dữ của fan... thịt xông khói. Bởi lẽ, khi tìm kiếm với tag #bacon, tất cả những gì mà những người yêu mến món ăn này trên khắp thế giới nhận được, chỉ là hình ảnh của một thành viên nhóm nhạc châu Á mà thôi.
 
Fan của Baekhyun (EXO) gây chiến với fan những người yêu bacon (thịt xông khói)
 
Và tất nhiên, một cuộc tranh luận khá vô nghĩa đã xảy ra sau đó. Cả hai bên đều không ngần ngại nhảy vào “cuộc chiến” này - một bạn bảo vệ món ăn sáng yêu thích của mình, và một bên bảo vệ “biệt danh” của thần tượng. Ai mà biết được món thịt xông khói lại lại có ngày trở thành nguyên nhân “gây chiến” như vậy cơ chứ!
 
Vân Anh lược dịch


Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày