Điểm mặt các thành viên ít danh tiếng nhất trong các nhóm nữ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 08 / 2016

Điểm mặt các thành viên ít danh tiếng nhất trong các nhóm nữ Kpop

Cùng là thành viên của các nhóm nhạc nổi tiếng, thế nhưng họ lại ít được chú ý nhiều như các chị em cùng nhóm.

Trong các nhóm nhạc Kpop, mỗi thành viên đều được công ty quản lý giao cho vai trò riêng. Và trong quá trình hoạt động, không phải tất cả các thành viên đều được yêu mến như nhau. Chắc chắn sẽ có một người được công chúng biết đến nhiều hơn cả, và tương ứng, một thành viên khác sẽ "yếu thế" hơn về độ nổi tiếng so với các chị em của mình.

Theo quan điểm về mức độ nổi tiếng trong Kpop, những thành viên dưới đây dường như luôn được xem là kém nổi nhất trong nhóm của họ! 

AOA - Chanmi

AOA là một nhóm nữ mới nổi của làng nhạc Hàn. Thế nhưng, trớ trêu thay, khi nhắc đến AOA, công chúng dường như chỉ biết đến 3 cái tên Seolhyun, Jimin và ChoA. Trong số 4 mẩu còn lại, em út Chanmi có lẽ là thành viên xa lạ nhất với khán giả. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, vai trò của Chanmi trong AOA có lẽ chỉ là đứng cho... đủ đội hình.
 
Chanmi, maknae của AOA
 
Chanmi không có vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" như Hyejeong hay Mina, không có body quyến rũ như Seolhyun, cũng không hát hay như ChoA hay rap tốt như Jimin. Tất cả những gì người ta nhớ đến Chanmi, có lẽ chỉ là maknae của AOA mà thôi.

Sistar - Dasom

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Sistar đã bị gọi là nhóm nhạc "Hyorin và những người bạn". Sau này, khi Bora bắt đầu đình đám trên nhiều chương trình tạp kĩ, và Soyu nổi tiếng hơn khi được khán giả nhìn nhận đúng tài năng qua những bản song ca, Dasom hiển nhiên trở thành "người bị bỏ lại". 
 
Dasom, em út của Sistar
 
Dù có rất nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây, song Dasom vẫn bị đánh giá là "kém tài" so với ba cô chị cùng nhóm. Giống như trường hợp của Chanmi, có lẽ điều duy nhất công chúng nhớ đến Dasom chỉ là em út của Sistar, hoặc thành viên... trắng nhất nhóm chăng?

Secret - Hana

Secret có thể không phải là một nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Thế nhưng, những cái tên như Sunhwa, Hyosung, hay Song Jieun, thì lại vô cùng quen thuộc với khán giả qua các show tạp kĩ hoặc dự án solo. Và hẳn nhiên, thành viên còn lại là Hana từ trước đến nay vẫn luôn xa lạ trong mắt công chúng.
 
Hana, rapper của Secret
 
Hana là rapper của Secret, nếu như không muốn nói cô từng được đánh giá cao về khả năng rap. Thế nhưng, từng ấy vẫn chưa đủ để Hana được nhiều người biết đến. Chưa kể, ngoại hình "kém xinh" của cô cũng là một trở ngại lớn trong mắt khán giá. Đến nay, khi Secret đã trở nên "chìm nghỉm" giữa một dàn các nhóm nhạc mới nổi, cái tên Hana cũng dần "bốc hơi" khỏi làng giải trí Hàn.

Fiestar - Hyemi

Fiestar là một trường hợp đáng tiếc của showbiz Hàn. Được hậu thuẫn bởi một công ty quyền lực là Loen Entertainment, thế nhưng cho đến nay, Fiestar vẫn đang "vật lộn" để tìm chỗ đứng cho mình. Trong số 5 thành viên của nhóm, chỉ có Jei, Cao Lu và Yezi là được nhiều người nhớ đến qua một số chương trình thực tế.
 
Hyemi, giọng ca tài năng nhưng ít được chú ý của Fiestar
 
Hai thành viên còn lại là Linzy và Hyemi hoàn toàn xa lạ với những người yêu nhạc Hàn, đặc biệt là Hyemi, mặc dù cả hai đều là những giọng hát xuất sắc của nhóm. Gần đây, Hyemi là 1 trong 12 thí sinh tham gia vào "Girl Spirit" - cuộc thi ca hát dành cho giọng ca chính của các girlgroup chưa được nhiều người biết đến. Độ phổ biến của Hyemi có tăng lên sau chương trình này hay không, có lẽ cần phải để thời gian trả lời!

EXID - Hyerin

Sau khi EXID bất ngờ trở nên nổi tiếng từ fancam của Hani, các thành viên khác cũng dần được mọi người biết đến nhiều hơn. Solji với khả năng thanh nhạc xuất sắc, LE với tài rap và sản xuất nhạc bùng nổ, Junghwa với vẻ đẹp và thân hình quyến rũ, từ từ được công chúng "nhớ mặt đặt tên". Thế nhưng, thành viên còn lại là Hyerin, dường như chẳng nổi lên được như những chị em của mình.
 
Hyerin, singer hát dẫn của EXID
 
Hyerin không phải thành viên "kém tài". Cô là giọng hát dẫn của EXID, chỉ đứng sau Solji. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn từ tài năng của Solji khiến khả năng ca hát của Hyerin luôn bị khán giả "phớt lờ". Cô cũng từng xuất hiện trên "King of Masked Singer", thế nhưng cũng không thể tạo hiệu ứng bùng nổ như Solji làm được trước đó.

SNSD - Hyoyeon

Không ai có thể phủ nhận việc SNSD là nhóm nữ hàng đầu Kpop! Thế nhưng, trong một nhóm nhạc đình đám như vậy, không thể tránh khỏi việc có sự chênh lệch về độ nổi tiếng giữa các thành viên. 
 
Hyoyeon, thành viên kém nổi nhất của SNSD
 
Ngay từ khi mới ra mắt, Hyoyeon đã được xem là mẩu "kém nổi" nhất của SNSD. Ngoại hình không lung linh như chị em cùng nhóm của cô nàng cũng một thời khiến Hyoyeon bị "ném đá" khá nhiều. Chưa kể, những ca khúc của SNSD không đủ để cô phô diễn hết tài năng nhảy múa của mình. Để rồi suốt bao nhiêu năm nay, Hyoyeon vẫn mãi "lận đận" với cái mác "thành viên ít nổi tiếng nhất SNSD".

Wonder Girls - Hyelim

Hyelim là thành viên được thêm vào đội hình của Wonder Girls sau này, khi Sunmi tạm rời nhóm để tập trung vào việc học. Việc được bổ sung vào ngay khi nhóm đang ở đỉnh cao danh vọng đã vô tình khiến Hyelim bị dư luận và chính fan Wonder Girls "ném đá" và ngó lơ.
 
Hyelim, thành viên đến sau của Wonder Girls, chưa bao giờ thu hút được sự chú ý như các chị em cùng nhóm
 
Sau này, khi mọi người đã dần chấp nhận Hyelim, thì cô vẫn "yếu thế" hơn các chị cùng nhóm về độ phổ biến. Từ lúc Wonder Girls chuyển mình thành một ban nhạc vào năm 2015, Hyelim được đánh giá có sự "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Thế nhưng, từng ấy vẫn chưa đủ để cô vượt qua Yubin, Yeeun hay Sunmi, những người vốn đã nổi tiếng nay lại càng đình đám hơn, để ghi dấu ấn đậm nét vào lòng công chúng.

f(x) - Luna

Luna là một trường hợp khá đáng tiếc. Cô nàng sở hữu khả năng thanh nhạc thuộc hàng top của Kpop, lại là một dancer giỏi (Luna vào SM nhờ vào tài nhảy múa). Thế nhưng, giữa một nhóm nhạc có quá nhiều thành viên đình đám như Krystal, Sulli (cựu thành viên) hay Victoria, cái tên Luna bỗng trở nên "chìm nghỉm".
 
f(x) Luna sở hữu khả năng thanh nhạc thuộc hàng top Kpop
 
Gần đây nhất, SM cũng ưu ái để cô nàng phát hành album solo cho riêng mình. Thế nhưng, kết quả là lần "đánh lẻ" này cũng không được thành công như mong đợi, và cái tên Luna trong trí nhớ nhiều người cũng chỉ dừng lại ở "một thành viên của f(x)" mà thôi.

Miss A - Min

Trước khi Miss A trở thành nhóm nhạc "Suzy và những người bạn", ít ai biết Min mới chính là người được công ty tập trung quảng bá nhiều nhất. Cô nàng được đào tạo tại Mỹ, sau này cũng phủ sóng khá nhiều show thực tế, thế nhưng cú vụt sáng bất ngờ của Suzy đã thay đổi tất cả.
 
Min (miss A) hoàn toàn bị phủ lấp cái bóng quá lớn của Suzy
 
Min từng tham gia "King of Masked Singer". Thế nhưng không may, phần thể hiện của cô lại bị đánh giá là "tiết mục dở tệ hiếm hoi trong lịch sử chương trình". Từ sau khi tương lai của Miss A trở nên mơ hồ với sự ra đi của Jia, người ta cũng chẳng biết Min sẽ tiếp tục hoạt động với vai trò nào trong làng nhạc Hàn khắc nghiệt này.

A Pink - Namjoo

Cũng giống như Hyerin của EXID, Namjoo là giọng hát dẫn của A Pink, thế nhưng tài năng của cô lại bị cái bóng của Eunji che lấp hoàn toàn. Namjoo từng nhiều lần khoe giọng trên các show truyền hình, nhưng bấy nhiêu là không đủ để tên tuổi cô được nhiều người biết đến hơn.
 
Namjoo, giọng hát dẫn của A Pink

G-Friend - Sowon

Khi G-Friend bắt đầu được công chúng nhớ mặt, nhiều người đã thắc mắc không hiểu vai trò của Sowon trong nhóm thực sự là gì. Cô không hoạt ngôn như Yerin, không hát tốt như Yuju hay Eunha, không nhảy giỏi như SinB, cũng không đáng yêu và hút fan như Umji. 
 
Sowon được nhớ đến duy nhất trong vai trò "chị cả" của G-Friend
 
Trong profile của G-Friend, Sowon được giao vai trò rapper. Thế nhưng, tất cả các bài hát của G-Friend gần như chẳng có một đoạn rap nào. Vậy nên khán giả cho rằng, có lẽ công ty đưa Sowon vào nhóm chỉ để làm... chị cả mà thôi.

Red Velvet - Wendy

Wendy từng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả khi được SM giởi thiệu trong sự án SMRookies. Nhưng sau khi ra mắt, với một đội hình gồm toàn những gương mặt lung linh như Red Velvet, Wendy không còn giữ được sức hút ban đầu.
 
Wendy, lead singer của Red Velvet
 
Dù debut với vai trò giọng ca chính của nhóm, nhưng giọng hát của Wendy vẫn chưa thể làm khán giả ấn tượng. Đặc biệt là khi cả Seulgi và gần đây là Joy cũng có thể hát tốt, "vũ khí duy nhất" của Wendy cũng chẳng thể giúp cô nàng bật lên nhiều hơn.

Mamamoo - Whee In

Mamamoo luôn được đánh giá cao bởi khả năng thanh nhạc đồng đều của các thành viên. Và tất nhiên, Whee In cũng không hề ngoại lệ. Nhưng có vẻ như cho đến nay, cô nàng vẫn chưa thể tìm ra cơ hội để tỏa sáng. Khi mà Solar, Moonbyul hay Hwasa đều đang bận rộn với những vai trò khác nhau, sự im ắng của Whee In trong các hoạt động riêng khiến cô ít được biết đến hơn các chị em của mình.
 
Whee In (Mamamoo) khá trầm lắng trong các hoạt động riêng khiến cô không gây được sự chú ý
 
Munnie lược dịch


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày