D.O. (EXO) sẽ trở thành "actor" thay vì "actidol" như hiện tại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

D.O. (EXO) sẽ trở thành "actor" thay vì "actidol" như hiện tại

Anh chàng ngày càng trưởng thành trong lối diễn của mình và được tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng.

Thuật ngữ “actdol” không còn xa lạ nữa đối với chúng ta. Một cụm từ được dùng khá phổ biến trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc để chỉ những idol đá chéo sân diễn.  Khi nói về chủ đề "actdol", chúng ta không thể không nhắc tới D.O., diễn viên chính trong phim "Hyung" ("Ngày đó, anh trai tôi là ánh sáng lấp lánh" hoặc "Ngọn lửa cảm hứng mà anh trai tôi đã thắp lên")

D.O. là thành viên nhóm nhạc nam đình đám EXO, công ty SM Entertainment thành lập và quản lý, cùng chung nhà với TVXQ. Cậu ấy bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2014 với vai diễn đầu tiên trong phim "Cart" và nhận được những phản hồi khen ngợi. Jo Jungsuk, bạn diễn chính trong phim "Hyung" đã từng cho biết anh ấy "không có bất kỳ ấn tượng không tốt nào về D.O. khi xem phim "Cart"".

D.O. bắt đầu lấn sang diễn xuất với vai diễn đầu tay trong bộ phim "Cart"

Trong lần hợp tác này, Jo Jungsuk và D.O. đóng vai 1 cặp anh em trai luôn đối đầu nhau. Người anh lớn, Doosik, đang ở trong tù vì phạm tội nhiều lần. Trái lại, Dooyoung, người em trai do D.O. thủ vai là một vận động viên Judo quốc gia rất có triển vọng của Hàn Quốc nhưng lại bị mất đi thị lực do tai nạn trong một trận thi đấu. Phim kể về việc Doosik được ra tù nhờ lời hứa sẽ sẽ chăm sóc em trai sau tai nạn bất ngờ. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của 2 anh em. Có lẽ tình tiết được xem là diễn biến hấp dẫn nhất của phim đó là hai anh em từ những người dường như không quen biết nhau rồi tình anh em giữa họ nhen nhóm lên nhiều hơn sau từng ngày. Với cốt truyện như thế này, có thể có người sẽ mường tượng ra cảnh 2 anh em chia sẻ bữa ăn cùng nhau hay có những cuộc trò chuyện rất tình cảm và xúc động, nhưng với 2 nhân vật này, họ là kiểu người cứ thích gây chuyện với người còn lại mà chả cần xin lỗi.

Dù không biết trước cái kết của phim, chúng tai ai cũng có thể bị choáng ngợp bởi cảm xúc khi xem tới phân đoạn D.O. thốt ra những lời có thể người xem nghẹn lòng. 

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn viên, D.O. có thể nói là đã nhận những vai khá khó. Đây có thể là một trong những lý do tại sao anh ấy lại được gọi là một "actdol". Thời gian đóng phim, anh ấy phải hóa thân vào vai một người mù, sau đó lại "thấy được ánh sáng" sau khi đoàn tụ với anh trai mình và có thêm hi vọng để gây dựng lại cuộc sống nhờ vào nguồn sáng đó. Với diễn xuất ngày càng tiếng bộ, một ngày nào đó, D.O. nhất định sẽ được gọi là "actor" (“diễn viên”) thay vì "actdol"!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày