"Don't wanna cry" của Seventeen gặt hái chiến thằng đầu tiên trên The Show - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

"Don't wanna cry" của Seventeen gặt hái chiến thằng đầu tiên trên The Show

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, ca khúc mới nhất của Seventeen cuối cùng đã đem về chiếc cúp đâu tiên cho nhóm trong 1 show âm nhạc tuần.

Chương trình The Show của đài SBS đã lên sóng vào ngày 30 tháng 5 với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc thần tượng đình đám đang quảng bá sự trở lại của họ. Seventeen đã được xướng tên ở vị trí #1 với ca khúc "Don't Wanna Cry". Đây cũng chiến thắng đầu tiên của các chàng trai trong lần comeback này.

Tranh ngôi vị quán quân tuần này với Seventeen là DIAVIXX. Nếu tuần trước VIXX đoạt cúp thì tuần này Seventeen đã may mắn hơn một chút nên giành chiến thắng. Trong khoảnh khắc nhận giải thưởng tuần, Seventeen đã nói rằng, "Trước hết, chúng tôi xin cảm ơn các fan của chúng tôi. Chúng tôi cũng xin cảm ơn gia đình của các thành viên và tất cả mọi người công ty quản lý của chúng tôi”. Ngoài ra, ở màn biểu diễn kết thúc, các chàng trai đã bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ bằng những tạo hình trái tim siêu đáng yêu.

Khoảnh khắc công bố người chiến thắng

Trong một cuộc phỏng vấn ở hậu trường, Seventeen cũng chia sẻ: "Chúng tôi đã trở lại với ca khúc chủ đề "Don’t Wanna Cry " vì chúng tôi cảm thấy rằng mặc dù giới trẻ rất yêu đời và hạnh phúc nhưng cũng thường xuyên có những khoảnh khắc buồn”.

Lần trở lại này của Seventeen quả thật lợi hại hơn xưa, album mới nhất “AL1” đã giúp nhóm đạt được thành tích nhóm nhạc có doanh số bán album tuần đầu tiên cao thứ 2 trong năm 2017. Chưa kể, Seventeen còn lọt vào top 10 nhóm nhạc có doanh thu bán album tuần đầu tiên cao nhất mọi thời đại. Và chiến thắng #1 tại The Show của Seventeen là xứng đáng đúng không nào?

Một số phần trình diễn trong tập phát sóng ngày 30 tháng 10 của The Show:

Seventeen

APRIL

A.C.E

SF9

ASTRO

KNK

VIXX

DIA



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày