Euijin (BIGFLO/UNB) gây ngỡ ngàng khi thẳng thắn chia sẻ về chuyện hẹn hò trên sóng truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 25 / 11 / 2018

Euijin (BIGFLO/UNB) gây ngỡ ngàng khi thẳng thắn chia sẻ về chuyện hẹn hò trên sóng truyền hình

Nam thần tượng đã khiến rất nhiều khán giả ngạc nhiên khi tuyên bố muốn phá vỡ định kiến là idol Kpop thì không thể hẹn hò.

Trong tập đầu tiên của chương trình giải trí "Somebody" do Mnet phát sóng thử nghiệm, Euijin - thành viên nhóm nhạc BIGFLO và UNB, đã gây ấn tượng mạnh mẽ với sự xuất hiện của mình. Anh đã thể hiện khả năng nhảy múa cùng ca khúc "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth. Sau đó, khi Euijin tự giới thiệu bản thân, tất cả các thành viên khác trong dàn cast đều nói với anh rằng anh có vẻ ngoài và thần thái chuẩn mực của một thần tượng Kpop.

Euijin nói về chuyện idol hẹn hò

Khi chủ đề hẹn hò được đề cập đến, với tư cách là một idol Kpop, Euijin đã tự tin lên tiếng trong cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi nổi tiếng vì hình ảnh của mình với vai trò là một thần tượng. Nhưng tôi muốn phá vỡ định kiến cho ​​rằng các thần tượng không thể hẹn hò chỉ vì họ là idol Kpop. Tôi muốn thoát khỏi hình ảnh đó, và thay vào đó, tôi muốn có một mối quan hệ thoải mái, một mối quan hệ thực sự dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau".

Euijin nói về chuyện idol hẹn hò

Euijin sau đó nói thêm rằng vì anh ấy cũng đã hơi lớn tuổi so với lứa idol hiện nay, thế nên thời điểm anh có thể thực sự hẹn hò cuối cùng cũng đã đến.

"Somebody" của Mnet là một chương trình thực tế hẹn hò bao gồm 5 vũ công nam và 5 vũ công nữ. Họ sẽ phô diễn nét quyến rũ của bản thân để thành công trong việc tìm kiếm bạn nhảy phù hợp hoàn hảo nhất với mình. Vào cuối chương trình, 5 cặp vũ công nam nữ sẽ cùng nhau quay các video bao gồm nhiều thể loại khiêu vũ.

Euijin nói về chuyện idol hẹn hò

Sau lời chia sẻ của Eujin trên chương trình, nhiều khán giả tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên khi một thần tượng lại có thể thoải mái nói về chuyện hẹn hò như vậy. Tuy nhiên, đông đảo cư dân mạng còn ngỡ ngàng hơn với ý tưởng thực hiện chương trình này của Mnet, bởi họ không thể hiểu được khiêu vũ và hẹn hò thực sự có liên quan gì đến nhau.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày