Cảnh sát: ‘Bố mẹ Microdot có thể bị bắt giữ ngay khi nhập cảnh’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 11 / 2018

Cảnh sát: ‘Bố mẹ Microdot có thể bị bắt giữ ngay khi nhập cảnh’

Sở cảnh sát Jecheon - đơn vị đảm nhận điều tra vụ việc của bố mẹ rapper Microdot - đã cho biết lệnh bắt giữ vẫn còn hiệu lực.

Chiều 27/11, đại diện Sở cảnh sát Jecheon chia sẻ với OSEN: "Lệnh bắt giữ bố mẹ Microdot vẫn còn hiệu lực. Họ có thể bị bắt giữ ngay khi nhập cảnh".

 

 

Tiếp đó, người này giải thích về số tiền thiệt hại của những người bị bố mẹ Microdot lừa đảo: "Chúng tôi chưa thể làm rõ được vấn đề này", đồng thời xác nhận bố mẹ Microdot đang bị Interpol phát lệnh truy nã đỏ.

Cuộc điều tra liên quan đến vụ lừa đảo của bố mẹ Microdot đã trở thành vấn đề mang tính quốc tế. Công chúng đang đổ dồn sự quan tâm xem liệu sự kiện này rốt cuộc sẽ kết thúc như thế nào.

Ngày 19/11, Microdot đã vướng vào cuộc tranh cãi về hành vi lừa đảo của bố mẹ khi vụ việc bị lan truyền và trở thành trung tâm chú ý của cộng đồng mạng. Công chúng đã quay lưng lại với Microdot khi lời tố giác của những người khẳng định mình bị bố mẹ anh lừa đảo cùng bài phỏng vấn người bác của anh được công khai. Cuối cùng, Microdot đã tuyên bố sẽ rút khỏi chương trình mà anh đang tham gia. Hiện tại, Microdot vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ lập trường nào khác sau khi công bố bức thư xin lỗi cho biết anh sẽ chịu trách nhiệm về hành động của bố mẹ với tư cách con trai của họ.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày