Ơn trời, cuối cùng Yuju (GFriend) đã xuất hiện rồi! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 11 / 2018

Ơn trời, cuối cùng Yuju (GFriend) đã xuất hiện rồi!

Sau một thời gian biệt tăm, cuối cùng Yuju đã chính thức lộ diện khiến cả fandom thở phào nhẹ nhõm.

Những ngày qua, cộng đồng fan của GFriend sống trong lo lắng và sợ hãi khi giọng ca chủ lực - Yuju đột ngột mất tích không lý do. Những lời thông báo mà công ty đưa ra cũng hết sức mập mỡ và né tránh lý do Yuju  tạm dừng hoạt động. Netizen Hàn đã nhận ra sự vắng mặt bất thường của nữ thần tượng đồng thời đưa ra những giả thuyết giải thích cho việc Yuju biến mất. 

Kết quả hình ảnh cho yuju back

Tuy nhiên, trong V Live mới nhất của các thành viên GFriend, Yuju đã chính thức lộ diện sau chuỗi ngày bặt vô ấm tín. Thoạt nhìn Yuju có vẻ rất thoải mái, nữ thần tượng không ngừng cười đùa với fan và các thành viên. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng cô nàng đã sụt cân khá nhiều so với lần xuất hiện công khai trước khi biến mất. Tin tức Yuju trở lại lập tức đứng #1 trên Daum, đủ để thấy netizen Hàn quan tâm đến nữ thần tượng như thế nào. 

Yuju đã chính thức xuất hiện trên V Live 

Trong thời gian vắng mặt, các thành viên GFriend đã biểu diễn với đội hình 5 người, chia nhau line hát của Yuju. Mặc dù có nhiều lời ra tiếng vào xung quanh vụ việc này nhưng đối với fan, sự an toàn và sức khỏe của Yuju vẫn là trên hết. 

Ngoài ra, một số thông tin hành lang cho hay GFriend sẽ comeback với trong tháng 12 sắp tới với một sản phẩm âm nhạc dành cho mùa đông. Cùng chờ đợi những tin tức tốt lành từ hội bạn gái nhé!



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày