‘Fiancé' của Mino leo thẳng lên top BXH sau khi phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 11 / 2018

‘Fiancé' của Mino leo thẳng lên top BXH sau khi phát hành

Song Mino (Winner) đã “xâm chiếm” các BXH nhạc số tại Hàn Quốc với full solo album đầu tay.

20h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/11, ca khúc chủ đề Fiancé trong full solo album vol.1 của Song Mino đã giành được No.1 trên bốn BXH bao gồm Mnet Music, Genie Music, Bugs và Olleh Music.

 

 

Ngay khi được công bố trên trang nhạc số hàng đầu Hàn Quốc Melon, ca khúc đã nhận được nhiều phản ứng tốt và tiến vào BXH ở No.6 vào 19h (giờ Hàn Quốc), sau đó tiếp tục thăng hạng một cách thần tốc. Ca khúc đang cho thấy khả năng lội ngược dòng đáng nể.

Bài hát mới Fiancé thuộc thể loại hiphop được lấy nhạc mẫu từ ca khúc hit những năm 70 mang tên Girl Of Soyanggang . Với ca từ mới lạ đan xen trong giai điệu nhạc, ca khúc đã để lại ấn tượng tốt. Fiancé là ca khúc mê hoặc đôi tai người nghe một cách mạnh mẽ bằng giai điệu sử dụng đàn organ điện tử. Đồng thời, ca từ ám chỉ người mình đang nhớ nhung là "chim sơn ca" cũng làm nổi bật sự tinh tế của bài hát.

 

 

Sau khi được bất ngờ tiết lộ trong chương trình Tân Tây Du Ký 6 (tvN) vào ngày 25/11, ca khúc đã nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt trên cộng đồng mạng.

Song Mino đã trực tiếp sản xuất và tham gia sáng tác, viết lời cho 12 ca khúc trong full solo album lần này. Không chỉ âm nhạc, anh còn đóng góp ý kiến trong các quá trình từ concept quay MV, bao bìa album, cho đến phương hướng quảng bá, qua đó thể hiện chất nghệ sĩ trong con người Song Mino.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày