EXID tâm sự ngày trở lại: Luôn cảm thấy thiếu vắng khi chỉ có 4 thành viên, dự cảm tốt về thành tích bài hát mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 11 / 2018

EXID tâm sự ngày trở lại: Luôn cảm thấy thiếu vắng khi chỉ có 4 thành viên, dự cảm tốt về thành tích bài hát mới

Solji (EXID) đã trở lại hoạt động cùng EXID sau 2 năm vắng bóng. Cô đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của mình trong showcase comeback.

EXID đã đánh dấu sự trở lại với đội hình đầy đủ bằng showcase kỷ niệm phát hành single "I Love You" vào ngày 21/11. "I Love You" là một ca khúc mới nổi bật với phần hòa âm phối khí tinh tế và sự kết hợp giữa giọng trung cuốn hút của Hani và Jung Hwa, phần rap độc đáo tự sáng tác của LE (Elly) cùng giọng cao đầy nội lực và ổn định của Hyerin và Solji. Ca khúc có sự tham gia soạn nhạc, viết lời và hòa âm phối khí của nhà sản xuất đã từng hợp tác với nhóm trước đó - Shinsadong Tiger.

 

Trong showcase, Solji đã giải thích về tình trạng sức khỏe của mình: "Bệnh cường giáp trạng là căn bệnh không thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy vậy, khi làm xét nghiệm máu, kết quả cho thấy chỉ số đã quay trở về trạng thái bình thường được vài ngày. Dù tôi không uống thuốc nhưng vẫn duy trì được chỉ số bình thường, vì thế, bác sĩ nói rằng tôi có thể bắt đầu công việc trở lại. Có lẽ tôi sẽ có thể hoạt động một cách khỏe mạnh nếu như quản lý sức khỏe thường xuyên".

Các thành viên chia sẻ: "Mỗi khi không có tiếng cười của chị Solji trong phòng chờ, mỗi khi nghe thấy ca khúc mà chỉ có bốn người thu âm, chúng tôi lại cảm thấy thiếu vắng". Họ cũng bày tỏ sự kỳ vọng: "Lần này, chúng tôi có thể hoạt động với tinh thần sung mãn trở lại rồi".

Solji còn thể hiện kỳ vọng của mình vào ngôi vị hạng nhất: "Cảm giác của tôi khá chuẩn, và lần này tôi có dự cảm tốt".

Cùng thưởng thức ca khúc cho lần trở lại này của EXID nhé. 

 

EXID - "I Love You" M/V



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày