EXO-L Thổ Nhĩ Kỳ tham gia hiến máu nhân đạo dưới danh nghĩa Suho - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

EXO-L Thổ Nhĩ Kỳ tham gia hiến máu nhân đạo dưới danh nghĩa Suho

Theo thống kê, suốt 10 ngày diễn ra chiến dịch, đã có EXO-L từ 20 thành phố cùng chung tay vào hoạt động vô cùng ý nghĩa này.

Ngày 22 tháng 5 vừa qua là ngày sinh nhật lần thứ 27 của nam thần tượng Suho, trưởng nhóm EXO. Những người hâm mộ Suho tại Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định dành tặng cho anh chàng một món quà sinh nhật vô cùng độc đáo. Họ đã kêu gọi lẫn nhau, tập trung mọi người và cùng tham gia một đợt hiến máu nhân đạo dưới danh nghĩa Suho (EXO).

Suho

Banner của dự án hiến máu mừng sinh nhật Suho

Nhờ sự giúp đỡ của hai tổ chức Istanbul Red Crescent Tent và The Samsun Red Crescent Tent, tổng cộng 135 fan của Suho đã có thể trực tiếp hiến máu. Đúng với phương châm "One Drop, Thousand Hopes" (một người hiến máu sẽ giúp được ít nhất ba người), 135 đơn vị máu thu được sẽ có thể cứu giúp cho ít nhất 405 người đang cần chữa trị trên khắp đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Bản đồ dưới đây cho thấy những nơi mà EXO-L đã tham gia hiến máu mừng sinh nhật Suho. Theo thống kê, suốt 10 ngày diễn ra chiến dịch, đã có EXO-L từ 20 thành phố cùng chung tay vào hoạt động vô cùng ý nghĩa này:

Suho

Những khu vực tô màu đỏ là các tỉnh thành tham gia dự án

Video giới thiệu về hoạt động hiến máu

Vốn dĩ, cộng đồng EXO-L luôn nổi tiếng với các hoạt động đặc biệt mừng ngày sinh nhật của thần tượng. Chỉ tính riêng trong năm 2017, người hâm mộ của EXO đã mua đất, trồng rừng, chạy quảng cáo xe bus, chạy quảng cáo Youtube, chạy quảng cáo tạp chí... tất cả các hoạt động đó đều hướng đến mục tiêu giúp thần tượng có một ngày sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất.

Thông qua hoạt động hiến máu của EXO-L Thổ Nhĩ Kỳ, hy vọng không chỉ fandom EXO-L nói riêng mà cả cộng đồng fan KPOP nói chung, sẽ cùng chung tay tổ chức thêm nhiều hoạt động hướng tới xã hội tốt đẹp và có giá trị thực tiễn cao như vậy!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày