EXO và những kỷ lục bán đĩa khó vượt mặt ở Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 18 / 08 / 2016

EXO và những kỷ lục bán đĩa khó vượt mặt ở Kpop

EXO đã bán ra được một lượng đĩa khổng lồ mà bất kỳ nhóm nhạc nào cũng phải "nghiêng mình" nể phục.

Theo SM Entertainment, vào ngày 17 tháng 8 vừa qua, nhóm EXO đã sở hữu lượng bán ra của album “EX’ACT” bản đầy đủ đã lên đến 796.085 album tính từ ngày phát hành vào 9 tháng 6. Album repackaged “nóng bỏng tay” “LOTTO” cũng được hé lộ vào ngày 18 tháng 8 vừa qua và chỉ trong 24 giờ từ khi được giới thiệu, 374.280 bản album đã “cháy hàng” ngay lập tức.

Điều này đồng nghĩa với việc EXO đã bán tổng cộng 1.170.365 bản album thứ ba này. Thành tích mới nhất đã góp phần làm cho EXO trở thành “ông hoàng bán đĩa” với 3 lần lập kỷ lục liên tục chỉ trong vòng 2 tháng.

EXO

EXO là nhóm nhạc đầu tiên trong 12 năm trở lại đây bán hết được triệu bản album tính từ lần họ bắt đầu “trình làng” album thứ nhất vào năm 2013. Năm 2015, EXO tiếp tục “xô đổ” chính thành tích của mình khi ghi dấu với con số 1 triệu bản bán ra của album thứ hai. Con số này không dừng lại ở đó mà vẫn tăng lên đều đặn sau mỗi sản phẩm âm nhạc mới của EXO. Điều này càng chứng tỏ vị thế của EXO ngày càng tiệm cận hơn với đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế được khắp mọi nơi biết đến.

EXO bán đĩa

Ngoài kỷ lục mới đầy ấn tượng về con số album cơ được bán ra, EXO còn càn quét cả những bảng xếp hạng nhạc số cũng chỉ trong vài giờ đồng hồ từ khi album repackaged của họ được phát hành.

“LOTTO” được EXO “trình làng” vào lúc 10 giờ sáng (theo giờ Hàn Quốc) và nhóm sẽ bắt đầu đợt quảng bá cho ca khúc này mở màn với show “Music Bank” vào ngày 19 tháng 8.

Chúc mừng EXO – “bức tường thành” với những kỷ lục bán đĩa mà khó có ai ở Kpop vượt mặt được.

Alec.N lược dịch



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày