Trước thềm comeback 1 ngày, TWICE tiết lộ 6 ca khúc trong album mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 14 / 05 / 2017

Trước thềm comeback 1 ngày, TWICE tiết lộ 6 ca khúc trong album mới

ONCE đã "đứng ngồi không yên" khi TWICE spoiler hàng loạt ca khúc thuộc album "Signal".

Nửa đêm ngày 14 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc nhà JYP đã khiến người hâm mộ phát sốt khi tung ra 1 đoạn nhỏ của album comeback sắp tới - "Signal" và cụ thể là ca khúc chủ đề cùng tên với album.

Album mới được nhá hàng vào nửa đêm

Cảm giác sau khi nghe tổng thể album là 6 ca khúc với nhiều thể loại khác nhau và phong cách âm nhạc trẻ trung, tươi sáng. Đáng chú ý là đồng nghiệp cũ của các cô gái - HA: TFELT (Yeeun) là người viết lời bài hát "Only You". Trong khi đó, Jihyo và Chaeyoung của TWICE cũng đã tham gia viết lời cho "Eye Eye Eyes". Đây được xem là lời đáp trả mạnh mẽ và sâu sắc tới những ai từng chê trách TWICE là nhóm nhạc bất tài nhưng ăn may của Kpop.

Mini album đầy đủ và MV ca khúc chủ đề "Signal" sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 15 tháng 5 tới. Suốt mấy ngày qua, TWICE liên tục nhá hàng với người hâm mộ bằng hình ảnh cũng như teaser của MV. Dù vướng nghi án đạo nhái concept của EXO nhưng album mới của TWICE vẫn được trông đợi hơn bao giờ hết.

TWICE album Signal

Liệu TWICE sẽ soán ngôi nữ hoàng Kpop trong cuộc đua tháng 5?

Trước thềm comeback, TWICE đã đón nhận một tin vui được dự đoán từ trước là nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup tháng 5. Tính đến thời điểm này, TWICE đã giữ vững ngôi hậu liên tiếp 7 tháng từ cuối năm ngoái. Một trong những nguyên nhân là album sắp phát hành đã giúp nhóm xuất hiện dày đặc trên truyền thông. Điều đó cũng cho thấy rằng không thể nào phủ nhận độ hot và khả năng gây bão của các cô nàng mặc những lời chỉ trích luôn vây quanh suốt từ khi mới debut đến nay.

Bạn cảm thấy thế nào khi nghe qua đoạn nhá hàng của album “Signal”?



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày