"Fighter" - Một Monsta X cá tính, mạnh mẽ và nổi loạn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 17 / 10 / 2016

"Fighter" - Một Monsta X cá tính, mạnh mẽ và nổi loạn

Nhóm nhạc nam dưới trướng Starship Entertainment đã chính thức comeback với mini album “The Clan 2.5 Part 2 Guilty”. Trong đó, “Fighter” được chọn làm ca khúc chủ đề cho đợt quảng bá lần này của Monsta X.

Thuận tai, đã mắt

The Clan 2.5 Part 2 Guilty Monsta X

Tiếp nối series “The Clan”, “The Clan 2.5 Part 2 Guilty” diễn tả sự trưởng thành của những con người trẻ tuổi đang phải chịu đựng nhiều nỗi sợ hãi và cô đơn. Trong đó, ca khúc chủ đề “Fighter” là một bài hát thể hiện đầy đủ những nét quyến rũ mà người hâm mộ thường thấy ở Monsta X: mạnh mẽ và bốc lửa thể hiện qua beat nhạc nhanh và dồn dập, những âm thanh của guitar điện tử, những hồi chuông, thậm chí là... tiếng thở gấp được thu âm. Tất cả những điều này được sắp xếp hợp lý càng làm nổi bật lên giọng hát và khả năng rap của 7 thành viên trong nhóm. Ngoài ra, các câu hát đã được phân chia đồng đều hơn những bài trước, giúp từng thành viên đều có “đất” để phô diễn trọn vẹn tài năng, và tất nhiên, điều này khiến các fan hâm mộ sung sướng và tự hào vô cùng!

MV “Fighter” – Monsta X

MV “Fighter” khi vừa được ra mắt cũng đã làm “điên đảo” cộng đồng MonBebe (tên fandom chính thức của Monsta X) bởi sự ma mị và cảm giác bùng nổ mà video này mang lại. Cụ thể, MV “Fighter” là sự chuyển tiếp qua lại của nhiều khung cảnh đen – trắng; bối cảnh MV cũng “đặc biệt” được lựa chọn để làm tăng thêm không khí âm u, tối tăm với những không gian như đường hầm, phòng thí nghiệm, song sắt, … Nhiều hình ảnh rộng lớn, hoành tráng được sử dụng để thể hiện rõ ràng ý nghĩa bài hát: những chàng trai sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ người mình yêu.

Fighter Monsta X

Cận cảnh màu sắc tối tăm trong MV

Fighter Monsta X

Bối cảnh sàn đấu đầy ma mị

Tương tự với những bản hit trước, ca khúc lần này cũng tạo dấu ấn với vũ đạo mạnh mẽ và “khó nhằn”. Đúng với tựa đề “Fighter”, các bước nhảy được Monsta X lấy cảm hứng từ những thế đánh, thế đỡ của bộ môn Boxing – tuy “mãn nhãn” nhưng lại cực kỳ mất sức! Thậm chí, trong chương trình “Sakura Kiss The Radio”, các thành viên đã chia sẻ thật lòng rằng …phổi của họ đã bị đau trong lúc luyện tập hay trình diễn những bước nhảy khó và mạnh của “Fighter”. Người hâm mộ cũng vô cùng xót xa cho sức khỏe của các chàng trai, nhưng đồng thời dành tặng cho họ những lời thán phục không ngớt vì sự cống hiến và tận tụy đối với nghề nghiệp.

Toàn cảnh vũ đạo “Fighter” trong phiên bản Dance Pratice

Monsta X gây ấn tượng với khả năng hát live ổn định dù vũ đạo khá mất sức

Những chuyện vui “bên lề”

Lần comeback lần này của Monsta X không những đánh dấu bước trưởng thành về mặt chuyên môn mà nhóm còn gây được sự chú ý với ngoại hình ấn tượng và bắt mắt. Trong đó, không thể không kể đến mái tóc hồng của giọng ca chính Kihyun. Anh chàng đã khiến các fan “phát sốt” trước màu tóc thời thượng của mình. Điều đáng nói là từ hồi debut tới giờ, Kihyun chỉ toàn để những màu tóc trầm. Vì thế, việc thay đổi màu tóc lần này đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong hình tượng của anh chàng.

Fighter Monsta X

Màu tóc nổi bật của Kihyun

Thành viên Wonho luôn được biết đến với body săn chắc hoàn hảo, và các stylist cũng chứng tỏ mình vô cùng “có tâm” với các fangirl khi cho Wonho diện áo… croptop trong đợt quảng bá lần này. Khỏi phải nói, các fan hâm mộ phải biết ơn các stylist của nhóm đến thế nào! Chiếc áo croptop đã được Wonho diện đều đặn từ trong MV cho đến các sân khấu  âm nhạc hàng tuần.

Fighter Monsta X

Trang phục của Wonho (tóc xanh) nổi bật giữa các thành viên dù chiếc croptop có đôi lần “phản chủ”, để lộ phần cơ bụng săn chắc của anh chàng

Fighter Monsta X

Ai bảo chỉ có phụ nữ mặc croptop thì mới quyến rũ nào?

Trang phục của Monsta X một lần nữa trở thành tâm điểm khi các chàng trai diện cả "cây" quần áo boxing trên đường đến chương trình “Music Bank” vào ngày 14 tháng 10 vừa qua.

Fighter Monsta X

Trang phục “đấu sĩ” phù hợp với ca khúc “Fighter”

Đợt quảng bá “Fighter” lần này được các fan hâm mộ chờ đợi vô cùng bởi nhiều lý do, trong đó có một nguyên nhân “đặc biệt” vì lần này, Monsta X sẽ quảng bá cùng thời điểm với GOT7 (cũng vừa trở lại với ca khúc “Hard Carry”). Nếu là fan ruột của nhóm, hẳn bạn đã biết trưởng nhóm Shownu từng có thời gian dài thực tập ở JYP, và anh có mối quan hệ thân thiết, gắn bó vô cùng với các thành viên GOT7! Thậm chí lúc Shownu rời khỏi JYP, trưởng nhóm JB và thành viên Jinyoung của GOT7 đã rất thất vọng và còn bật khóc trước sự rời đi của một người anh mà họ yêu quý và kính trọng.

Tuy nhiên, chưa “soi” được moment nào của Shownu và GOT7, các fan hâm mộ đã được dịp “mở mang tầm mắt” trước mối quan hệ rộng rãi trong ngành giải trí của anh chàng trưởng nhóm khi mới đây, thành viên Dongwoo của Infinite (nhóm nhạc cũng đang trong đợt quảng bá ca khúc “The Eyes”) vừa post lên Instagram bức ảnh selfie cùng Shownu với caption siêu dài và “có tâm”. Trong đó, Dongwoo đề cập đến việc cả hai người họ đã cùng nhau theo đuổi một giấc mơ đến tận 7 năm, bây giờ sự nghiệp cả hai đều đã ổn định nên anh ấy rất vui mừng. Ai dám nói tình bạn, tình anh em trong showbiz là giả tạo và không bền lâu nào?

Fighter Monsta X

Bức ảnh được Dongwoo post lên Instagram. Anh còn thân mật gọi Shownu bằng tên thật “Hyunwoo ah~”

Để phủ sóng thêm tên tuổi của nhóm trong đợt comeback lần này, Starship Entertainment đã có một chiến dịch quảng bá độc đáo, đó là… hòa cùng trào lưu “PPAP” đang vô cùng với phiên bản của các thành viên Monsta X. Các MonBebe đã có những trận cười no bụng trước độ “điên” và “lầy” của thần tượng mình!

“PPAP” – Kihyun & Minhyuk

“PPAP” – I.M

Kết

Trở lại với mini album thứ tư “The Clan 2.5 Part 2 Guilty”, Monsta X đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong mọi phương diện, từ chuyên môn đến hình ảnh cá nhân. Hãy cùng chúc cho nhóm sẽ đạt được thật nhiều thành công và ngày càng được công chúng yêu mến hơn trong lần quảng bá “Fighter” này nhé!

UyenNg



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày