Gain (Brown Eyed Girls) nhập viện khẩn cấp khiến nhiều fan lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

Gain (Brown Eyed Girls) nhập viện khẩn cấp khiến nhiều fan lo lắng

Dù công ty chủ quản không hề tiết lộ nguyên nhân song nhiều fan cho rằng rất có thể nữ thần tượng rơi vào tình trạng nguy kịch như hiện nay vì kiệt sức và suy nhược thể lực.

Chiều 23 tháng 5, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ thần tượng Gain (Brown Eyed Girls) đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Gain

Đại diện của Mystic Entertainment - công ty quản lý của Gain cho biết: "Do tình hình sức khoẻ tồi tệ của Gain, cô ấy sẽ không thể thực hiện lịch trình biểu diễn của tại Đại học Sangji vào ngày 24 tháng 5. Chúng tôi cũng rất xin lỗi vì Gain không thể tham dự một vài hoạt động khác trước đó. Sau khi thăm khám kỹ càng, các bác sĩ đề nghị cần phải cho Gain nghỉ dưỡng bệnh. Cô ấy sẽ tĩnh dưỡng cho đến khi sức khỏe hồi phục và công ty có thông báo mới. Chúng tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ, những người luôn mong muốn được chứng kiến tận mắt màn trình diễn của Gain. Mong các bạn thấu hiểu tình cảnh hiện tại và dành cho cô ấy những lời chúc tốt đẹp nhất". 

Mặc dù Mystic Entertainment không tiết lộ nguyên nhân nhập viện cũng như thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của Gain, song nhiều fan cho rằng rất có thể nữ thần tượng đang rơi vào tình trạng kiệt sức và suy nhược thể lực. Được biết, lịch trình làm việc hiện tại của Gain thiên về các hoạt động cá nhân, chủ yếu là biểu diễn tại các sự kiện cũng như các lễ hội trường học. 



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày